Quang Hải và cơ hội đua tranh Vua phá lưới giải U23 châu Á

Thứ năm, 25/01/2018, 09:02
Với 4 bàn thắng ở giải U23 châu Á, Quang Hải đã vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn. Cầu thủ của Hà Nội FC hoàn toàn có hy vọng đua tranh danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Quang Hải đã thi đấu tuyệt hay ở giải U23 châu Á. Nhạc trưởng của U23 Việt Nam sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Bên cạnh đó, tiền vệ của Hà Nội FC còn mục tiêu khác hướng tới, đó là danh hiệu Vua phá lưới.

Quang Hải trước cơ hội giành Vua phá lưới giải U23 châu Á

Với 2 bàn thắng trong trận đấu với U23 Qatar, Quang Hải đã có 4 pha lập công ở giải đấu và vươn lên xếp thứ 2 trong cuộc đua giành Vua phá lưới. Hiện tại, Quang Hải chỉ còn kém người dẫn đầu, Almoez Ali (U23 Qatar) 2 bàn.

Với phong độ cao, cùng khả năng săn bàn tuyệt vời, việc tiền vệ của Hà Nội FC hoàn toàn khả năng san bằng hay thậm chí là vượt qua chân sút số 1 của U23 Qatar.

Ngoài Quang Hải và Almoez Ali, hai cầu thủ khác là Jasurbek Yakhshiboev (U23 Uzbekistan), Lee Keun-ho (U23 Hàn Quốc) đều có cơ hội đua tranh. Họ đều ghi được 3 bàn tính tới thời điểm này.

Trước mắt, các cầu thủ trên chỉ còn đúng 1 trận đấu để cải thiện thành tích ghi bàn của mình. Trong khi U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ bước vào trận chung kết thì U23 Qatar và U23 Hàn Quốc gặp nhau trong trận tranh hạng Ba.

Hiện tại, với 6 bàn, tiền đạo Almoez Ali vẫn được xem là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành danh hiệu này.

Vào lúc 15h00 ngày 26/1, trận tranh hang Ba giữa U23 Qatar và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra. Đúng 1 ngày sau đó, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Uzbekistan ở trận chung kết.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao