Bệnh nhân thứ 39 dương tính với COVID-9: ''Mới chỉ là nghi ngờ''

Thứ tư, 11/03/2020, 22:18
Tối 11/3, một số phương tiện truyền thông có đưa thông tin về ca nhiễm COVID-19 thứ 39 tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tuy nhiên, thông tin này các cơ quan chức năng chưa nắm được.

Cuộc họp khẩn của Hà Nội trước thông tin ca mắc COVID-19 thứ 39. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Về thông tin ca bệnh thứ 39 nhiễm COVID-19 được nhiều phương tiện thông tin đăng tải tối 11/3, ông Nguyễn Nhật Cảm – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật thành phố Hà Nội cho biết đây chỉ mới là trường hợp nghi ngờ.

Cụ thể, trong cuộc họp khẩn liên quan đến thông tin trên vừa được tổ chức tại Ủy ban nhân dân phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, ông Cảm cho hay trong tối 11/3, một số phương tiện truyền thông có đưa thông tin về ca nhiễm COVID-19 thứ 39 tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, tuy nhiên, thông tin này các cơ quan chức năng chưa nắm được.

Theo ông Cảm, theo quy định, việc công bố thông tin về các trường hợp dương tính là do Bộ Y tế đưa ra. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Bộ Y tế chưa có thông tin nào về trường hợp này có kết quả dương tính.

Theo ông Nguyễn Nhật Cảm, dù chưa có thông tin trong trường hợp trên, song các biện pháp mà quận Cầu Giấy đã và đang thực hiện là rất đáng nghi nhận.

Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân phường Dịch Vọng Nguyễn Việt Trung cho biết, sau khi có thông tin, chính quyền phường này đã tiến hành khử khuẩn, cách ly, rào chắn, chỉ đạo các lực lượng chức năng chốt trực, tuyên truyền với các hộ gia đình trong khu vực....

Theo TTXVN

Các tin cũ hơn