Cô gái dễ thương với bàn chân khổng lồ

Thứ sáu, 06/04/2012, 14:51
Bàn chân cô ấy dài hơn 30cm đấy.

Cô Louise MacLellan sống tại Anh là người có đôi bàn chân to “bất thường”. Điều này khiến cô vô cùng tự ti và trong suốt một thời gian dài, cô chỉ đi giày dép của đàn ông. Tuy nhiên mới đây, cô đã vượt qua mặc cảm và quyết định kinh doanh các loại giày dành cho những cô gái sở hữu bàn chân khổng lồ.

Louise cho biết, cô cao 1m8 và đi giày cỡ 10. Với kích thước bàn chân dài hơn 30cm, cô khó có thể “diện” những đôi giày nữ tính. Thời phổ thông, cô Louise luôn bị bạn bè trêu chọc và so sánh cô với nhân vật hoạt hình khổng lồ Jolly Green.


Cô Louise có bàn chân dài hơn 30cm khiến cô mặc cảm trong suốt thời gian dài.

Mặc dù tốt nghiệp loại giỏi nhưng vì mặc cảm, cô Louise đã không vào đại học như bạn bè đồng trang lứa. Cô cho biết, trong suốt 1 thời gian dài, cô chưa bao giờ đi một đôi giày nữ tính cho đến khi bố mẹ cô tìm thấy một cửa hàng bán giày ngoại cỡ dành cho nữ giới tại London.


Cô chưa bao giờ đi một đôi giày nữ tính cho đến khi bố mẹ cô tìm thấy cửa hàng bán giày ngoại cỡ dành cho nữ giới tại London.


Mong muốn của Louise là giúp họ vượt qua mặc cảm và tự tin hơn.


Cửa hàng giày của cô chuyên bán các loại giày dép thời trang dành cho những cô gái có đôi chân "ngoại cỡ".


Năm ngoái, Louise MacLellan quyết định mở một cửa hàng chuyên bán giày cỡ 8 đến 11 cho những cô gái có hoàn cảnh giống mình. Cô nói thêm: "Điều đó luôn luôn là một ước mơ kể từ khi tôi bị bạn bè trêu chọc ngày còn đi học. Tôi muốn mở một cửa hàng giày để những phụ nữ sở hữu bàn chân ngoại cỡ như tôi có thể thoải mái chọn các đôi giày thật nữ tính và thời trang."
 

Theo MASK

Các tin cũ hơn