Bố luyện con dũng cảm bằng cách nhốt chung với sói

Thứ sáu, 06/04/2012, 16:01
Một người đàn ông đã nhốt con gái mình vào lồng chung với 2 con sói và nói rằng làm vậy để xây dựng lòng dũng cảm cho cô bé.

Các tin khác

>> Dũng cảm và mưu trí
>> Con cô giáo không được học dốt?
>> Tình không lối thoát: Chị dâu-em chồng
>> Bài học để đời từ những bà mẹ chồng


Zhu Yongsheng nhốt cô con gái Zhu Lin, 9 tuổi, chung với 2 con sói – một trong những loài động vật nguy hiểm nhất thế giới – trong một buổi trình diễn thú nuôi tại Urumqi, khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương, tây bắc Trung Quốc.
 

Người cha nhốt cô bé Zhu Lin chung với 2 con sói vì muốn tạo cho cô lòng dũng cảm. Ảnh: Chinanews.com


Trước mặt người xem, Zhu Lin mặc trang phục kiểu quân đội và vuốt ve 2 con sói trong khi bị nhốt trong lồng. Bức ảnh này đã gây ra phản ứng tức giận trên mạng.

Đa số bình luận đều chỉ trích người cha và cho rằng hành động của ông khiến cô bé bị nguy hiểm đến tính mạng.

Zhu Yongsheng nói: “Có vài người nói tôi đối xử ác với con gái mình, nhưng tôi chỉ muốn làm cho con bé mạnh mẽ hơn mà thôi.”

Ông Zhu là quản lý một trung tâm huấn luyện chó và sói tại Urumqi. Ông cho biết Zhu Lin đã tự mình huấn luyện hơn 10 con chó và 4 con sói từ khi cô bé 3 tuổi.

Xu Fei – giáo viên tâm lý tại một trường đại học ở Tân Cương – cho biết: “Không nên sử dụng những phương pháp dạy con nguy hiểm như vậy. Cha mẹ nên dựa vào điều kiện thể chất và tinh thần của con cái để có cách giáo dục thích hợp.”

Theo Danviet

Các tin cũ hơn