Đàn ông cặp bồ dễ bị đột tử

Chủ nhật, 15/04/2012, 20:56
Đó là vì họ thường phải thực hiện hành vi ân ái với các phụ nữ khác nhau trong tâm lý không thoải mái. Điều này dễ gây ra stress cho họ.

Một cuộc nghiên cứu mới đây do Tổ chức Trái tim Mỹ thực hiện đã chỉ ra rằng những người đàn ông hay lừa dối vợ có nguy cơ bị đột tử cao do bệnh tim trong khi quan hệ. Đó là vì họ thường phải thực hiện hành vi ân ái với các phụ nữ khác nhau trong tâm lý không thoải mái. Chính điều này tạo thêm stress cho họ.


 

Giáo sư Glenn Levine từ Trường Cao đẳng dược Baylor (Hoston, Mỹ) cho biết: Khi khám nghiệm tử thi của gần 6.000 trường hợp bị chết đột tử thì 0,6% trong số đó xảy ra khi đang quan hệ. Cho dù đây chỉ là một tỷ lệ nhỏ nhưng có đến 93% trong số 0,6% những người này đang quan hệ ngoài luồng.

Nghiên cứu này cũng khuyến cáo các bác sĩ nói chung nên đưa vấn đề sex vào trong cuộc trao đổi với bệnh nhân mắc bệnh tim. Dù có thể họ sẽ không cảm thấy thoải mái nhưng đây là điều cần thiết để đảm bảo tính mạng cho họ.

Giáo sư Levine nói tiếp, tài liệu nghiên cứu này đã đưa ra những chỉ dẫn mới cho người mắc bệnh tim. Nó cho thấy rằng sex không phải là nguyên nhân đầu gây nên những cơn đau tim bởi quan hệ tình dục chỉ gây ra chưa đến 1% các cơn đau tim.

Thêm vào đó, tuy rằng nguy cơ để một bênh nhân tim bị đột quỵ lần thứ hai là khá cao nhưng không có bằng chứng nào cho thấy những người quan hệ nhiều sẽ bị đau tim nhiều hơn những người khác. Viagra hoàn toàn an toàn cho người có bệnh tim đang ở tình trạng ổn định.

Theo NS

Các tin cũ hơn