Dựng tóc gáy bước vào nghĩa địa ... búp bê

Thứ sáu, 01/06/2012, 17:46
Nếu có dịp ghé thăm Mexico xinh đẹp, bạn không thể không ghé thăm một hòn đảo kỳ quái có tên: Isla de Las Muecas. Hòn đảo còn có mệnh danh nghĩa địa búp bê. Điểm đến này chỉ giành cho những khách du lịch bạo gan, ưa khám phá 

>> Búp bê ma ám và những cái chết bí ẩn
>> "Rùng mình" ở nhà máy sản xuất búp bê bỏ hoang 

Câu chuyện về búp bê ma bắt đầu bằng một cái tên bí ẩn Don Julian Santana, đây là một người đàn ông đã có gia đình, nhưng ông chọn 50 năm cuối của cuộc đời mình để sống trên hòn đảo hoang vắng này.

Ông Don Julian Santana đã xoay sở để biến hòn đảo này thành một nơi kỳ quái và... đáng sợ.

Don Julian Santana, một người sống ẩn dật, đã từ bỏ thế giới và gia đình của mình để sống trên hòn đảo này và cống hiến 50 năm cuối đời của mình để làm nên đảo búp bê La Isla de la Munecas.


Một trong số những con búp bê ở nghĩa địa ... búp bê
 

Những người từng đến đây tin rằng, ông làm việc này để làm vui cho linh hồn đứa con gái nhỏ của ông bị chết đuối ở con kênh gần đó. Ông ta đã xoay sở để biến hòn đảo này thành một nơi kỳ quái và đáng sợ. Nơi đây, con mắt của những con búp bê rách nát ám ảnh mỗi bước chân của bất cứ người nào đến hòn đảo lạ lùng này.


Don Julian

Don Julian bị cho là người có cuộc sống tách biệt khỏi thế giới, ngoại trừ việc ông ta đi thu lượm những con búp bê cũ từ bãi rác hay đổi được bằng hoa quả và rau trong vườn. Tuy ông đã chết (năm 2001) nhưng đảo ma búp bê vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.

Một số hình ảnh tại nghĩa địa ... búp bê :
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Datviet

 

Các tin cũ hơn