Sao khiêu dâm bị truy lùng là người thế nào?

Thứ sáu, 01/06/2012, 18:06
Luka Rocco Magnotta người đang bị cảnh sát Canada truy lùng gắt gao - là một diễn viên phim khiêu dâm bảnh trai nhưng… lưỡng tính, và “có tài làm người khác đau khổ”.


>> Interpol truy nã sao khiêu dâm Canada
>> Canada: Sao phim cấp 3 là kẻ gửi bưu kiện chứa tay người
>> Canada: Tìm thấy bưu kiện chứa mẩu thi thể thứ hai
>> Canada: Bưu phẩm chứa 1 chiếc chân người đẫm máu!

Luka sinh năm 1982 tại thành phố Scarborough, tỉnh Ontario, miền đông Canada, ban đầu có tên là Eric Clinton Newman.

Những người hàng xóm cho biết, Luka chỉ mới chuyển đến Montreal từ cách đây vài tháng, trong khi gia đình anh này đang sinh sống ở Peterborough, phía đông Toronto.

Anh này đang thuê trọ một căn hộ đầy đủ tiện nghi ở Montreal với giá 490 USD/tháng. Chủ nhà Eric Schorer nhận xét: “Có vẻ như anh ta là người tốt”.

Luka Rocco Magnotta.
 
 

Trong khi đó, một người thân giấu tên của Luka nhận xét, anh ta “có tài làm người khác đau khổ”.

Một số nguồn tin cho biết thêm, Luka có quá khứ đen tối cùng sự nghiệp của một diễn viên khiêu dâm lưỡng tính.

Anh này từng bị nghi hẹn hò với vợ của sát thủ giết người hàng loạt Paul Bernardo. Tuy nhiên, hồi năm 2007, Luka đã tuyên bố với báo chí rằng, đó chỉ là tin đồn thất thiệt, và rằng, thậm chí anh còn chưa từng gặp mặt người phụ nữ này.

Luka cũng từng bị cáo buộc là tác giả của các đoạn clip rùng rợn, tra tấn và giết hại mèo dã man tung lên mạng internet.

Hiện, anh này đang là nghi phạm duy nhất của hai vụ gửi bưu kiện chứa bộ phận thi thể người tới các văn phòng đảng ở Ottawa, Canada cách đây ít ngày. Một thi thể không nguyên vẹn đã được phát hiện trong sọt rác gần căn hộ của y.

Hôm 25.5, tài khoản lấy tên là Luke Magnotta đã đăng đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị đâm liên tiếp bằng dụng cụ đập đá. Sau đó, kẻ sát nhận còn lạm dụng tình dục nạn nhân và chặt rời các chi.

Cảnh sát đang điều tra nhằm xác định liệu clip nói trên có phải của Luka, và nạn nhân trong đó có phải là thi thể mà họ mới tìm thấy hay không.


Theo Canadian Press

Các tin cũ hơn