Quá nhiều lý do khiến phái yếu lãnh cảm với "chuyện ấy"

Thứ sáu, 25/11/2011, 03:18
Ham muốn ân ái là điều cần thiết đối với các cặp đôi để duy trì cuộc sống tình dục bền vững. Khi những khao khát bị dập tắt thì cả hai sẽ chẳng còn muốn gần gũi.

Dưới đây là những lý do làm nàng lãnh cảm với “chuyện ấy”. Nam giới nên tìm hiêu để có cách giải quyết riêng cho mình nhé.
 

Bạn đời thiếu quan tâm đến việc nhà
 

Chia sẻ công việc cho thấy nửa kia muốn chia sẻ với bạn tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, do áp lực công việc và vô vàn thứ khác, nhiều người khi về đến nhà chẳng còn chút sức lực và tâm trí đâu để yêu đương.
 

Bệnh lý tuyến giáp
 


 

Bệnh lý ở tuyến giáp là nguyên nhân gây ra những vấn đề về tình dục ở cả nam và nữ. Những triệu chứng của tình trạng tuyến giáp kém, hay còn gọi là thiểu năng tuyến giáp là tăng cân, rụng tóc, khô da, có cảm giác mệt mỏi, đồng thời với sự giảm ham muốn tình dục.
 

Bạn có thể đưa nàng đi khám. Một xét nghiệm máu đơn giản có thể chẩn đoán bạn có bị thiểu năng tuyến giáp hay không và nếu bị, bác sĩ sẽ giúp bạn điều trị bằng thuốc.
 

Tự ti về nhan sắc
 

Sau khi sinh con, vóc dáng bạn không còn được mềm mại như thời con gái. Những nếp nhăn xuất hiện theo tuổi tác, "gò bồng đảo"  bị chảy sệ, "cô bé" thì bị rộng ra và mất dần sức đàn hồi... Trong khi đó, ông xã ngày càng phong độ. Tâm lí tự ti và thấy mình không còn gợi cảm nữa sẽ khiến ham muốn của chị em bị giảm dần nếu không khắc phục sẽ mất hẳn.
 

Chị em hãy luôn nhớ rằng chính sự tự tin là chìa khóa tạo nên sức quyến rũ!
 

Từng bị bạn đời “cự tuyệt”
 

Khi ham muốn của bạn đang trào dâng mãnh liệt, còn đối tác thì lạnh lùng nói “không”. Thật chẳng còn gì chán nản hơn, bạn chẳng muốn làm gì nữa. Tâm lí tự ái khiến bạn cảm thấy bị hắt hủi và không được nâng niu. Một vài lần bị từ chối sẽ ám ảnh bạn và khiến bạn chẳng thiết gì đến “ chuyện ấy” nữa.

Thất vọng về đối tác
 

Khi một bên không sống như những gì họ từng thể hiện, sẽ dẫn đến việc người kia cảm thấy thất vọng. Cảm xúc của họ cũng bị lung lay khi hàng ngày phải đối mặt với vô vàn thói hư tật xấu của đối tác.
 

Đã lâu rồi cô ấy không làm “chuyện ấy” với bạn
 


 

Khoảng cách cũng có thể làm cho cô ấy chán sex. Trong một thời gian dài nếu bạn không đả động đến cô ấy, cô nàng sẽ dần quen và tiếp đến là thờ ơ chán sex. Còn một lý do nữa, có thể cô ấy chán làm chuyện ấy với bạn vì cô ấy đã trot “quan hệ” với người khác và cô ấy cảm thấy thích thú hơn với người đó.
 

Cho dù cô ấy bị xao long trước một ai đó mà không phải là bạn thì bạn cũng cố kéo cô ấy về bên mình. Hãy chứng tỏ cho cô ấy biết bản lĩnh đàn ông của bạn và hãy tạo ra những điều thật ấn tượng về bản thân trước cô ấy.
 

Không biết mình muốn gì trên giường
 

Vài người không có được những gì họ muốn trong tình dục và những người khác cũng đi vào ngõ cụt khi thấy chán nản hoặc chẳng tìm được điều gì là vui sướng trong phòng the.
 

Những cú sốc tâm lí
 

Có rất nhiều việc không mong muốn khiến bạn phải "sốc", đặc biệt là những chuyện do đối phương gây ra. Chẳng hạn như, bạn từng rất yêu và hi vọng ở chồng. Trong mắt bạn, anh ấy luôn là một người chồng tuyệt vời, một người cha mẫu mực. Nhưng một hôm bạn phát hiện anh ấy "lên giường" cùng "ô sin" hoặc cặp bồ. Bạn cảm thấy mất niềm tin. Tâm lí ghê sợ khiến bạn mất hẳn ham muốn tình dục.

Theo Webphunu

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn