Đôi vợ chồng 70 tuổi liên tục lãnh “bom phân” vào nhà

Thứ năm, 29/11/2012, 15:35
Liên tục trong vòng 3 năm nay, gia đình ông Đức bà Tháng bị tra tấn bởi “bom phân” ném vào nhà. Tuy nhiên, công an vẫn chưa bắt được hung thủ.

Theo phản ánh của vợ chồng bà Lê Thị Tháng (SN 1945) và ông Đào Văn Đức (SN 1942) ở số nhà 2, tổ 1, Cụm 1, phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, đã 3 năm liên tục gia đình bị khủng bố bằng “bom phân” ném vào nhà.

Đôi vợ chồng già 3 năm liên tục bị ném "bom phân" vào nhà
 

Bà Tháng cho biết: “Từ cuối năm 2009, có một số đối tượng dùng dầu luyn, phân, mắm tôm trộn lẫn rồi ném vào cửa nhà. Khi gia đình chúng tôi đóng cửa cổng, các đối tượng này lại ném qua khe hở lan can tầng hai vào phòng, khiến toàn bộ căn nhà bị hôi thối kinh khủng. Gia đình tôi đã nhiều lần báo cáo lên công an phường sở tại tuy nhiên, cơ quan công an vẫn chưa tìm ra được hung thủ. Hơn thế, khi gia đình chúng tôi báo lên cơ quan công an các đối tượng này lại liên tục ném “bom phân” vào nhà chúng tôi”. 
 

 
Đủ các loại tạp chất bẩn thỉu bị nhóm đối tượng ném vào nhà

"Trong vòng 8 tháng đầu năm 2010, những kẻ lạ mặt liên tục ném chất bẩn vào nhà, khiến toàn bộ ngôi nhà của gia đình chúng tôi lúc nào cũng chìm trong mùi hôi thối nồng nặc. Những đối tượng này còn đập phá chuông nhà, lấy khóa chữ u khóa cửa của gia đình chúng tôi lại, khiến cả gia đình bị mắc kẹt, phải cầu cứu cảnh sát 113 đến phá khóa”, bà Tháng nhớ lại.
 
Đêm khuya 2 vợ chồng già phải rửa nhà vì "bom phân"
 
“Tối ngày 26/11/2012, dù trời mưa rét, các đối tượng vẫn mang “bom phân” tới ném vào nhà chúng tôi. Cả nhà phải mặc áo mưa mang xà phòng ra để gột rửa nhưng vẫn không thể nào hết được mùi hôi thối”, bà Tháng kể.

Theo bà Tháng, có thể nguyên nhân là do con trai của bà nợ tiền một số người ở gần khu vực sinh sống. Số tiền nợ hơn 200 triệu, do con trai bà bị phá sản không trả được nên hai ông bà đã đứng ra xin trả dần, nhưng nhóm người này không đồng ý và liên tục hối thúc, đe dọa.
 
Các vết bẩn khó tẩy rửa vẫn còn in trên nền nhà
 
Không chỉ gia đình bà Tháng bức xúc trước việc bị ném "bom phân" vào nhà, những người dân khu vực xung quanh cũng cho biết họ cũng phải chịu vạ lây.

Qua trao đổi, ông Hoàng Khánh Vượng, Phó trưởng Công an phường Khương Thượng cho biết: “Cơ quan công an phường có nhận được đơn trình bày của gia đình bà Tháng cũng như phản ánh của các hộ dân về việc bị ném chất bẩn”.

Tuy nhiên, theo ông Vượng, khi triệu tập một số người tình nghi đến làm rõ thì những người này không nhận trong khi không bắt được quả tang nên không thể xử lý được.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn