Cướp xế hộp, trộm tiền bao người tình

Chủ nhật, 23/12/2012, 10:35
Để có tiền bao người đẹp, một lần đi lang thang trên phố, thấy người phụ nữ sơ hở, Huy chui vào ôtô lục soát tài sản rồi phóng xe bỏ chạy. Trên xe lúc này còn có bé trai 9 tuổi.

Ngày 21/12, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra lệnh bắt Phạm Văn Huy (25 tuổi ở tỉnh Nam Định) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, trưa 10/11, chị Nga lái ô tô đi đón con gái 6 tuổi tại một trường học ở phường Nhân Chính. Ngồi trên xe hôm đó còn có con trai chị Nga (9 tuổi).

Do chủ quan nên khi vào đón con gái, người phụ nữ này không rút chìa khóa xe, không chốt cửa và để lại con trai ngồi trên ô tô. Trên ghế xe có một số tài sản.

Cướp xế hộp
Huy cùng chiếc xe của nạn nhân.

Khi đón con gái quay ra, chị Nga phát hiện trong xe có bóng người vội chạy đến nhưng kẻ gian liền phóng xe bỏ chạy. Đuổi theo bám vào cánh cửa, người phụ nữ bị ngã do lái xe rồ ga bỏ chạy.

Sau gần một tiếng, công an quận Thanh Xuân nhận được tin chiếc xe trên ở khu vực ngõ 51 Quan Nhân (phường Trung Hòa). Bé trai ở gần đó, vẫn an toàn, song tài sản trong túi của chị Nga đã bị đánh cắp.

Lật tìm hàng nghìn hồ sơ của từng hãng taxi, đối chiếu từng khuôn mặt, vóc dáng... gần một tháng sau, cơ quan điều tra dựng được chân dung kẻ nghi vấn là Phạm Văn Huy. Nam thanh niên này từng lái taxi. Ngày 20/12, công an đã bắt được Huy khi đang lẩn trốn ở khu vực Long Biên.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận bản thân đã có vợ con ở quê nhưng trong thời gian làm việc ở Hà Nội đã phải lòng cô gái 20 tuổi quê Nghệ An. Để có tiền bao người đẹp, hắn nghĩ ra kế hoạch trộm cắp tài sản.

Sau khi gây án, toàn bộ tang vật như điện thoại, ví, tiền Huy đưa cho người tình giữ. Một phần trong số này đã được cơ quan công an thu hồi trả cho bị hại.

Theo CAND

Các tin cũ hơn