Giữa phố 1 người phụ nữ bị ném vỡ đầu

Chủ nhật, 30/12/2012, 14:11
Đi đón bạn ở ngã tư, bất ngờ bị một người phụ nữ cầm gạch ném trúng đầu khiến chị Hồng choáng váng và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 29/12, tại ngã tư Lý Thường Kiệt – Phan Bội Châu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1961, ở 70 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm).

vo dau

 Chị Hồng đang điều trị tại bệnh viện

Tối ngày 29/12, PV đến Bệnh viện Xanh Pôn, thấy chị Hồng bị một vết thương khá nặng ở vùng đầu. Chị Hồng vừa mới đượcy bác sỹ sơ cứu, băng bó vết thương và vẫn trong tình trạng choáng váng trước sự việc vừa xảy ra đối với mình.

“Tại thời điểm kể trên, tôi đang đi đón một người bạn để bàn chuyện công việc. Đang đứng đợi bạn thì bất ngờ bị một người phụ nữ cùng một người đàn ông cầm gạch ném túi bụi. Tôi bị một viên gạch trúng vào đầu gây thương tích, chảy rất nhiều máu”.

“Sau khi tôi bị ném vỡ đầu, hai người này vẫn tiếp tục đuổi theo để hành hung trước sự chứng kiến của lực lượng CA bảo vệ trụ sở Liên hợp quốc và CA phường Trần Hưng Đạo.

Bị hai người này truy đuổi, tôi bỏ chạy rồi bắt taxi về thẳng trụ sợ CA phường Trần Hưng Đạo cầu cứu, trình báo sự việc. Sau khi lấy lời khai, họ giới thiệu tôi đến Bệnh viện Xanh Pôn sơ cứu và điều trị vết thương”, chị Hồng nhớ lại.

Theo nhận diện của chị Hồng, người phụ nữ cầm gạch tên là Bình “thoòng”, thường hay sống ở nhà của một người hàng xóm nhà bà Hồng. Giữa gia đình bà Hồng và gia đình người hàng xóm này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Người này cũng nhiều lần doạ đánh bà Hồng.

Một lãnh đạo CA phường Trần Hưng Đạo cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin trình báo, CA phường đã giới thiệu người bị hại đi khám thương và triển khai lực lượng xác minh vụ việc. Hiện tại, người phụ nữ gây thương tích cho chị Hồng đã bỏ trốn, chúng tôi đang truy tìm để phục vụ công tác điều tra và hoàn thiện hồ sơ để chuyển lên CA quận Hoàn Kiếm xử lý theo quy định.

Theo Kienthuc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn