Yêu một người không nên vượt quá ngưỡng 8/10?

Chủ nhật, 04/12/2011, 03:16
Đấy chỉ là một trong số hàng tá câu hỏi vô cùng hay ho về tình yêu thôi nhé, bạn có muốn kết đáp án không?
 


Tình yêu đích thực là phải theo đuổi, mất thời gian tán tỉnh dài dài?

 


Không hề nhé! Tình yêu vốn không phải là sự theo đuổi, đơn giản là hai người hiểu nhau, dần dần khoảng cách sẽ ngắn lại, cả hai bỗng gần nhau trong vô thức.


Từ người bạn tốt trở thành người yêu; từ giây phút bạn thích một người và người ấy cũng thích bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên... Khi hai con tim đồng tiết tấu, nó sẽ phát ra những nốt nhạc hài hòa, vui nhộn, ấm áp. Một tình yêu chân thành điều cần có là gì? Đó là khi ở bên nhau cả hai đều cảm thấy vui vẻ thoái mái, không có áp lực gì cả.

Yêu không có nghĩa phải nói hết bí mật của mình cho đối phương biết đâu nhé!
 

Yêu một người là phải nói hết mọi bí mật cho đối phương biết?

Cũng sai nốt. Mỗi người sinh ra vốn là một người độc lập, bản thân bạn thuộc về bạn. Chúng ta có suy nghĩ, có cá tính, chứ không phải chúng ta sinh ra để thuộc hoàn toàn về một ai đó. Bởi vậy, bạn có thể giữ bí mật cho riêng bạn nếu bạn thực sự không muốn nói ra cho ai đó biết. Hơn nữa, một người trưởng thành là một người có bí mật, và biết cách giữ bí mật, vì thực tế, không phải cái gì nói ra cũng tốt...


Ngoại hình và cá tính cái nào quan trọng hơn?


Trước 25 tuổi, con trai thích yêu một người con gái xinh đẹp. Sau 25 tuổi, chắc chắn con trai sẽ chọn cho mình một người con gái hợp với tính cách của họ, có thể cùng họ bước tiếp quãng đời về sau.


Thực tế và lãng mạn cái nào quan trong hơn?


Chắc chắn là thực tế! Bạn biết đấy, không có thực tế làm cơ sở thì lãng mạn sẽ chỉ là "lâu đài không khí" mà thôi. Trường học tình yêu thường tốt nghiệp là kết thúc đường ai nấy đi bởi phần lớn các mối tình ấy đều thiếu tính thực tế. Chỉ có tình yêu chân thành, biết đồng cảm và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau dù chuyện gì xảy ra chăng nữa mới có cái kết tốt đẹp, tình yêu mới có cơ hội được đâm hoa kết trái.
 

Hóa ra thực tế quan trọng hơn cái gọi là lãng mạn nhiều lắm nhé!
 

Sau khi chia tay có thể làm bạn không?
 

Tốt nhất là không nên. Ly đã vỡ không thể lành, cây đã gẫy không thể liền. Cái gì đã qua rồi thì hãy để nó qua đi.


Lãng mạn là gì?


Là tặng hoa? Là đi bộ trong mưa? Là thắp nến trong đêm? Nếu hai người thực lòng yêu nhau, thì chẳng cần làm gì cả, chỉ cần nhìn nhau thôi cũng đủ để cảm thấy lãng mạn rồi. Còn không, nếu cả hai có ngồi trên mặt trăng đi nữa cũng cảm thấy vô vị chẳng có gì lãng mạn cả…


Yêu một người không nên vượt quá ngưỡng 8/10?


Tất cả các bạn xin hãy nhớ, uống rượu không nên uống say quá 6/10, ăn cơm không nên ăn no quá 7/10 và yêu một người không nên yêu quá 8/10.

Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn