Thành phố truy tìm người để quên vé số triệu "đô"

Thứ năm, 19/09/2013, 17:33
Chính quyền một thành phố tại Tây Ban Nha phát động chiến dịch tìm kiếm một người quên tấm vé số trị giá hơn 6 triệu USD.

Sự việc hi hữu xảy ra tại thành phố Coruna, Tây Ban Nha. Một người nào đó mua một tấm vé số hồi tháng 6 năm ngoái. Vào ngày 30 cùng tháng công ty sổ xố công bố kết quả.

Oái oăm thay, chủ nhân của chiếc vé số trúng giải thưởng 4,7 triệu euro (6,3 triệu USD) đã quên nó trong một cửa hàng sổ xố. Manuel Reija, người chủ cửa hàng, để nó vào chiếc thùng dành cho những đồ vật thất lạc. Nhưng sau hơn một năm, ông quyết định đối chiếu kết quả trước khi vứt nó.

trung so

Một loại vé số xố tại Tây Ban Nha. Ảnh: Guardian.

"Khi đối chiếu kết quả lần đầu tiên, tôi cảm thấy choáng váng vì đó là tấm vé số trúng giải thưởng 4,7 triệu euro. Tôi kiểm tra lần nữa vì sợ rằng đó là lỗi máy tính. Kết quả vẫn không thay đổi và tôi phải ngồi xuống để lấy lại bình tĩnh. Lúc ấy tôi gần như phá hỏng chiếc ghế", Reija kể.

Reija đã thông báo sự việc trên trang web của chính quyền thành phố Coruna và kêu gọi người mua chiếc vé tới cửa hàng của ông để nhận nó. Tất nhiên, những người tự xưng là chủ nhân của chiếc vé sẽ phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Trong trường hợp không ai nhận vé, Reija sẽ hưởng số tiền 4,7 triệu euro mà tấm vé mang lại.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích