Chà Mi được đài truyền hình Pháp phỏng vấn

Thứ tư, 22/01/2014, 15:54
Là khách mời VIP tại show diễn thời trang cao cấp của NTK Julien Fournie, Chà Mi được kênh truyền hình France 24, MBC ghi hình và chụp ảnh.

Không bước lên sàn diễn Tuần lễ thời trang cao cấp Paris như dự định vì sự cố giấy tờ, tối ngày 21/1, nữ người mẫu xuất hiện ở vị trí danh dự để theo dõi buổi diễn của NTK Julien Fournie.
Chà Mi được ê-kíp của NTK người Pháp chăm lo phần trang phục, kiểu tóc, trang điểm trước giờ show thời trang diễn ra. Cô khoác lên mình bộ cánh do NTK chuẩn bị riêng. Bộ váy phong cách cổ điển với tông màu trầm phù hợp với hình ảnh nữ tính của Chà Mi.
Chà Mi gặp gỡ NTK  Julien Fournie trên thảm đỏ trước khi show diễn bắt đầu. Dù cô không chính thức bước lên sàn catwalk, NTK này vẫn dành cho nữ người mẫu đến từ Việt Nam những tình cảm thân thiết và sự hỗ trợ nhiệt tình.
Tại đây, top 4 Vietnam's Next Top Model còn nhận được sự tiếp đón nồng hậu, nhiệt tình từ ê-kíp của NTK Julien Fournie. Ông Jean Paul - Giám đốc điều hành thương hiệu thời trang cao cấp Julien Fournie ôm chầm lấy Chà Mi khi gặp lại cô.
Bà Quỳnh Trang - giám đốc sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model là người tháp tùng và phiên dịch cho Chà Mi trong suốt chuyến đi.
Chà Mi vinh hạnh ngồi ở hàng ghế VIP cùng các chuyên gia và người yêu thích thời trang đến từ Pháp.
Trang phục cổ điển có chất liệu đính kết cầu kỳ giúp Chà Mi nổi bật khi chụp ảnh cùng một số chuyên gia thời trang.
Chụp ảnh cùng NTK người Pháp và một số người mẫu trình diễn show của thương hiệu Julien Fournie.
Vẻ đẹp châu Á giúp Chà Mi nhận được sự quan tâm của cánh truyền thông Pháp. Các phóng viên ngỏ ý được phỏng vấn nữ người mẫu Việt.
Phóng viên của đài MBC phỏng vấn NTK Julien Fournie, ông cũng giới thiệu Chà Mi là người mẫu đến từ Việt Nam.
Chà Mi được kênh truyền hình France 24 phỏng vấn. Chân dài nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới vì cô là người mẫu châu Á duy nhất được ngồi ở hàng ghế VIP.
Cô được phóng viên các báo chụp ảnh.
Phía hậu trường show diễn.
NTK Julien Fournie hứa hẹn sẽ hợp tác cùng Chà Mi trong show diễn thời trang của ông tại Tuần lễ thời trang cao cấp (thu - đông) 2014, diễn ra vào tháng 7/2014.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích