Thảo Trang: "Suốt đời chỉ yêu Phan Thanh Bình"

Thứ sáu, 24/01/2014, 07:43
"Tôi chưa bao giờ ôm hôn một người đàn ông nào khác ngoài Phan Thanh Bình".

Sau khi chồng - cầu thủ Phan Thanh Bình chia tay Bước nhảy hoàn vũ vì chấn thương, Thảo Trang cũng buộc phải dừng bước ở sân chơi này. Nữ diễn viên, người mẫu đã có buổi trải lòng gần gũi và tình cảm.

- Dường như đối với chị, kết quả bị loại đầu tiên trong cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ 2014" không có gì quá bất ngờ?

(Cười), Vì ngay từ đầu tôi đã biết trước khả năng của mình tới đâu, nên việc bị dừng chân đầu tiên cũng là chuyện bình thường. Từ lúc tham gia, tôi đã chuẩn bị cho mình tâm lý ra đi bất cứ lúc nào, nhưng tôi vẫn cố gắng từng ngày để cống hiến cho khán giả những bài nhảy tốt nhất.

Thảo Trang: "Suốt đời chỉ yêu Phan Thanh Bình" - 1
Thảo Trang và bạn nhảy.

- Thậm chí là chị sẽ bị loại trước ông xã Phan Thanh Bình?

Đúng rồi, vì nếu anh Bình không đột ngột dừng cuộc chơi trước tiên, thì người ra đi sớm nhất vẫn là tôi. Thật ra, tôi tham gia cuộc thi vì muốn thử sức mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Tôi chưa bao giờ biết nhảy múa, nên muốn xem khả năng của mình tới đâu.

- Thế chị đã tiếc điều gì nhiều nhất khi bị loại đầu tiên?

Tiếc thì chắc chắn phải có, nhưng tôi rất hài lòng bản thân. Tôi tiếc nhất cho bạn nhảy vì bạn ấy rất nhiệt tình với mình. Tuy tiếc thật, nhưng tôi cũng thấy vui, vì đây là dịp để tôi trở về chăm sóc gia đình của mình.

- Tuyển thủ Phan Thanh Bình đã chia sẻ với chị điều gì sau khi bị loại?

Anh ấy luôn hài lòng về những gì tôi đã cố gắng.

- Nhiều người cho rằng, việc vợ chồng chị tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2014" chỉ có tính chất "làm màu", thậm chí là "mua vui" cho chương trình. Chị nghĩ sao?

Nếu nói là "làm màu' thì cũng có chút xíu. Vợ chồng tôi tham gia vì anh Bình từng nói, bộ môn dacnesport không kén người chơi, nên chúng tôi muốn tham gia để thay đổi bản thân.

- Chị có nghĩ là mình đã nổi tiếng hơn rất nhiều nhờ tham gia "Bước nhảy hoàn vũ"?

Tham gia cuộc thi này để kiếm sự nổi tiếng thì không đúng, nhưng có thể khán giả biết đến tôi nhiều hơn. Tôi vui vì mình đã chinh phục bản thân từ những động tác khó.

Thảo Trang: "Suốt đời chỉ yêu Phan Thanh Bình" - 2

Phan Thanh Bình là mối tình đầu tiên và cũng là cuối cùng của cô.

- Sắp tới chị sẽ tham gia dự án nghệ thuật nào?

Tôi sẽ tiếp tục trở lại với phim trường để quay những cảnh trong phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh. Vì thời gian vừa qua tôi bận tham gia Bước nhảy hoàn vũ nên vai của tôi mới bị gác lại. Tôi cũng cảm ơn chị Việt Trinh vì đã chia sẻ để tôi có cơ hội tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

- Đến với điện ảnh, chị có tự ti vì mình là dân "tay ngang" không?

Nếu với nhảy múa tôi không có nhiều sở trường, chứ còn điện ảnh thì tôi rất tự tin.

- Mỗi lần đứng trước máy quay, chị nghĩ về điều gì?

Tôi chỉ nghĩ cho nhân vật, nhưng sau khi kết thúc cảnh quay, tôi chỉ biết đến ông xã và cô con gái.

- Chị có phải là người phụ nữ của gia đình?

Đúng rồi, tôi là người phụ nữ của gia đình. Tôi rất yêu gia đình của mình. Khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, tôi rất hay buồn và khóc vì nhớ con gái. Cứ mỗi lần về khuya thì con đã ngủ, sáng thì con đã đi học, nên cả ngày tôi chẳng được gặp con. Đến khi người nhà dẫn con lên phòng tập thì tôi lại không có tâm lý luyện tập nên chẳng dám gặp con nữa.

- Thế còn bạn diễn thì sao, chị ấn tượng điều gì nhiều nhất?

Bạn diễn là một người tốt, biết rõ khả năng của tôi như thế nào. Tôi là thí sinh yếu nhất, nhưng bạn nhảy vẫn động viên tôi, chứ không có ép tôi phải thế này thế nọ.

- Đây có phải bạn trai Tây đầu tiên trong đời của chị không?

(Cười), Không phải bạn Tây đầu tiên trong đời, mà còn là người đàn ông đầu tiên trong đời mà tôi thân thiết nhưng không phải là chồng. Thật ra, từ xưa tới giờ tôi chỉ nắm tay, ôm, thậm chí là hôn mỗi anh Bình thôi, chứ tôi chưa bao giờ nắm tay hay ôm bất kỳ một anh chàng nào khác.

- Vậy là chị rất ngại ngùng mỗi khi thân thiết với bạn nhảy?

Ngại lắm chứ, tôi chẳng tập được. Trước giờ tôi chỉ thân thiết với anh Bình, nên khi tập với bạn nhảy, tôi gặp nhiều khó khăn. Chính anh Bình là người khuyên tôi phải biết chủ động giải phóng cơ thể, phải có tình cảm trong bài nhảy.

Thảo Trang: "Suốt đời chỉ yêu Phan Thanh Bình" - 3
Gia đình hạnh phúc của Phan Thanh Bình - Thảo Trang.

- Chị không sợ, "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" sao?

Ai sợ chứ tôi tuyệt đối không bao giờ, vì tôi đã ở bên anh Bình cũng 10 năm rồi. Tôi đã tiếp xúc với biết bao người đàn ông khác hằng ngày, nhưng tôi chỉ yêu mỗi anh Bình. Anh Bình là mối tình đầu và cũng là mối tình cuối trong đời của tôi.

- Xinh đẹp và tài năng như chị mà đã vội cưới mối tình đầu làm chồng thì chị có nghĩ mình hoang phí tuổi xuân lắm không?

Tôi chưa bao giờ thấy hoang phí gì cả. Tôi nghĩ, việc được cưới người đàn ông mình yêu thật lòng là điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ.

- Chị có phải người phụ nữ chung thủy?

Cái gì thì không cứ chung thủy thì tôi là tự tin là có.

- Thế nếu đứng trước một người đàn ông đẹp, thì chị có dễ bị "say nắng"?

Tôi đã từng được nhiều đàn ông đẹp trai, giàu có, thậm chí là "đại gia" ngỏ lời yêu, nhưng tôi chỉ yêu chồng và muốn cưới anh Bình thôi. Tôi rất thương gia đình.

- Vậy tuyển thủ Phan Thanh Bình có gì cuốn hút chị đến vậy?

Thương nhất ở anh Bình là tính chân tình.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Thảo Trang.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn