Dàn sao mừng Angela Phương Trinh lên chức bà chủ

Thứ bảy, 25/01/2014, 11:16
Tối 24/1, "bà mẹ nhí" khai trương quán pub trên con đường vàng tại quận 1, TP.HCM. Rất nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí đến chúc mừng cô ăn nên làm ra.
Không xuất hiện lộng lẫy như thời trang thảm đỏ, tối 24/1, nữ diễn viên Biết chết liền mặc trẻ trung, kín đáo và rất thanh lịch. Cô được mọi người chào đón khi bước xuống từ xế hộp riêng.
Mặc dù có con gái làm nghệ thuật hơn 10 năm nay nhưng hiếm khi nào mẹ của Phương Trinh đi cùng con trong các sự kiện. Tuy nhiên, tối qua, mẹ nữ diễn viên trang điểm đậm, xuất hiện trẻ trung bên hai con gái.
Để mẹ xuất hiện ấn tượng, đích thân Phương Trinh và em gái đã chọn váy áo và trang điểm, làm tóc cho mẹ. Kể từ khi không đi diễn, Phương Trinh có nhiều thời gian gần gũi gia đình, chính vì thế cô cho biết, hai mẹ con ngày càng hiểu nhau hơn.
Trong khi Phương Trinh mặc giản dị và trang điểm nhẹ nhàng thì em gái Phương Trang ngược lại. Cô gái 17 tuổi diện áo crop top khoe hình xăm ở eo.
Trong khi Phương Trinh có nhiều nét giống bố thì Phương Trang được nhận xét giống mẹ hơn. Vì bận rộn công việc kinh doanh nên bố của của cô không thể đến chúc mừng con gái.
Phương Trinh cũng chia sẻ, quán pub do cô tự bỏ tiền túi kinh doanh, không có đại gia đứng sau lưng. Toàn bộ số tiền đầu tư cho quán do Phương Trinh dành dụm từ việc đóng phim và đi hát.
Với Phương Trinh, dù công việc kinh doanh có thuận lợi thì đó cũng là nghề tay trái bởi với cô nghệ thuật vẫn là nghề chính và nó là niềm đam mê đã ăn sâu trong máu. Khi quán hoạt động ổn định, Phương Trinh sẽ giao toàn quyền quản lý cho em gái để tập trung vào việc đóng phim, đi hát.
Trong  ngày khai trương, bà mẹ nhí giảm giá đồ uống nên quán khá đông. Nhiều khách hàng thích thú khi gặp "bà mẹ nhí" ngoài đời.
Rất nhiều bạn trẻ đến ủng hộ quán của Angela Phương Trinh và xin được chụp hình với nữ diễn viên.
Người mẫu Hồ Đức Vĩnh cũng đến chúc mừng Phương Trinh lên chức bà chủ.
Doanh nhân Hùng Cửu Long cũng chia sẻ với Phương Trinh về bí quyết kinh doanh.
Người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân mặc sexy đến ủng hộ nữ diễn viên.
Người đẹp Trương  Nhi mặc trẻ trung đến khai trương quán.
Hot boy 10 lần phẫu thuật thẫm mỹ là bạn thân của Phương Trinh ngoài đời. Anh cũng có mặt trong ngày vui của bà mẹ nhí.
Phương Trinh chụp cùng stylist Đỗ Long.
Rất nhiều bạn bè đến chúc mừng cô.
Hot girl Kelly mặc nổi bật đến chúc mừng bạn thân.
Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình dù bận rộn chạy show ngày Tết cũng ghé qua quán của người đẹp.
Baggio cũng xuất hiện tại buổi khai trương. Nam diễn viên Giải cứu thần chết đang dính nghi án bí mật kết hôn. Tuy nhiên, anh chọn cách im lặng và từ chối mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề này.
Sơn Ngọc Minh.
Tác giả Anh không đòi quà và Ngọc Khanh của V-Music.

Theo Zing

Các tin cũ hơn