Vợ hot girl của Baggio xinh tươi trong lễ đính hôn

Chủ nhật, 26/01/2014, 13:57
Sáng ngày 26/1, lễ đính hôn của nam diễn viên "Chạm tay vào nỗi nhớ" và cô nha sĩ Quỳnh Trâm được tổ chức tại nhà riêng.

Trên trang cá nhân của Quỳnh Trâm và Baggio, bạn bè chia sẻ rất nhiều hình ảnh mới được chụp sáng ngày 26/1. Trong lễ đính hôn, nữ nha sĩ sinh năm 1987 diện áo dài trắng khá đơn giản. Bộ áo dài từng được Quỳnh Trâm diện khi thực hiện những bộ hình cưới cách đây không lâu. 5 cô phụ dâu, giúp đỡ tráp lại mặc áo dài đỏ nổi bật.
Baggio bảnh bao bên dàn rể phụ trước giờ lên đường sang nhà gái ăn hỏi.
Cô dâu chú rể xì tin bên bạn bè.
Chiếc xe rước dâu màu trắng được bạn bè Baggio trang trí bằng những bông hoa và trái tim màu đỏ nổi bật. Baggio và bạn gái Quỳnh Trâm nhận được rất nhiều lời chúc mừng ngọt ngào trên trang cá nhân. Một người bạn của Quân trong Chạm tay vào nỗi nhớ viết: "Chúc người đàn ông dễ gần khó thân và hay làm người khác cười trăm năm hạnh phúc, sớm có tin vui để làm người đàn ông kiểu mẫu gia đình".
Trong khi đó, VJ Ngọc Trai lại đại diện bạn bè gửi tới Baggio một món quà đặc biệt: "Hy vọng là cái clip tao và anh Kevin dựng với sự giúp đỡ của vô số người bạn và cả mày sẽ không khiến mày thất vọng. Đây cũng là món quà mà những người bạn muốn tặng mày. Luôn hạnh phúc nha Saetti Baggio...".
Đôi vợ chồng trẻ hồ hởi chụp hình để ghi lại các khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè.
Bận rộn với các thủ tục lễ nghi nhưng Quỳnh Trâm không quên chụp hình để chia sẻ trên trang cá nhân. Trong khi vợ mới cưới bận rộn chụp ảnh, Baggio lại tíu tít với các cuộc điện thoại.
Anh cũng tự mình cầm lái chiếc xe hoa rước nàng về dinh.
Nụ cười rạng rỡ của Quỳnh Trâm trong ngày hạnh phúc. Theo một số nguồn tin, lễ ăn hỏi của Baggio và Quỳnh Trâm diễn ra khá đơn giản với sự góp mặt của một số người lớn trong hai gia đình và bạn bè thân thiết.
Baggio và vợ sắp cưới rạng rỡ bên bàn thờ tổ tiên.
Cặp đôi thành kính chắp tay cúng gia tiên.
... Ngay sau đó, họ tái xuất với phong thái xì tin, nhí nhảnh bên bạn bè. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào khoảng 18h chiều 26/1 tại TP.HCM.
Chia sẻ trên trang cá nhân ảnh chụp tay đeo nhẫn cưới, Baggio dí dỏm bình luận: "Rồi xong, như vậy là tôi đã có vợ rồi sao?".
Trong khi đó, Quỳnh Trâm lại hài hước gọi anh là "em trai nuôi" khi đăng tải một tấm hình chụp hai người. Nữ nha sĩ xinh như hot girl hơn Baggio 3 tuổi.
Chuyện tình cảm của Baggio và Quỳnh Trâm mới được dư luận khám phá từ hồi tháng 9/2013. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nữ nha sĩ xinh đẹp, họ biết nhau qua một người bạn từ vài năm trước và gần đây mới chính thức bén duyên. Chia sẻ về quyết định tới với Baggio, Quỳnh Trâm cho biết: "Tôi từng có vài tiêu chuẩn cho người đàn ông của mình, ví dụ là hoạt bát, thông minh, có khả năng ngoại giao tốt, không cần phải đẹp trai quá sức tưởng tượng nhưng bắt buộc phải cao hơn Trâm. Nhưng đến bây giờ, đôi khi tôi lại thấy mọi thứ mình đặt ra trước đây không bằng dựa trên cảm nhận của con tim mình. Vì tình cảm là những điều thuộc về cảm giác và cảm xúc, cho dù người đàn ông ấy có đủ tiêu chuẩn mình đặt ra đi nữa, mà cả hai đều không yêu, không có cảm giác với nhau thì làm sao ép buộc được. Đó là điều mà tôi chợt nghĩ ra sau khi chính thức bắt đầu mối quan hệ mới cùng với Baggio".
Tối 25/1, ngay sau khi xuất hiện thông tin Baggio sắp cưới vợ, không ít người cho rằng cặp đôi đã "ăn cơm trước kẻng", "bác sĩ bảo cưới"... Điều này khiến Quỳnh Trâm khá bức xúc. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Vừa vô tình đọc được mấy comment của độc giả trong các bài báo mạng thấy có những lời đại loại như "Quỳnh Trâm có bầu mấy tháng" hoặc "bác sĩ bảo cưới" này nọ, nghe mà nực cười. Mình là người trong cuộc còn không biết, mà người ngoài cuộc thì nói như đúng rồi! Nghe mà chướng tai! Cũng ước gì có thật để năm sau còn có kịp ngựa con! Hài quá các bạn ạ".

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn