James Franco: ‘Tôi chưa từng ngủ với Lindsay Lohan’

Thứ sáu, 02/05/2014, 11:15
Tài tử “127 Hours” khẳng định anh và “cô nàng lắm chiêu” mới “chỉ hôn nhau” và cho rằng Lindsay bị ảo tưởng về tình dục.

Hồi giữa tháng ba, bản chép tay của Lindsay Lohan liệt kê danh sách 36 người đàn ông nổi tiếng từng quan hệ với cô được tung ra gây rúng động Hollywood. Trong danh sách này có cả tài tử đa tài James Franco. Tuy nhiên mới đây, anh đã phủ nhận mình từng qua lại với Lindsay Lohan.

MC

James Franco cho rằng Lindsay Lohan bị ảo giác về tình dục.

Trò chuyện với MC Howard Stern trong một chương trình, James Franco tỏ ra bất bình: “Không, không, tôi chưa từng ngủ với Lindsay Lohan. Tôi xin thề trên cuộc sống của mẹ tôi rằng tôi chưa từng có quan hệ tình dục với cô ta”.

Nam diễn viên 36 tuổi thừa nhận khoảnh khắc thân mật nhất giữa anh và nữ diễn viên Mean Girls là một nụ hôn. “Chúng tôi từng hôn nhau. Việc đó cách đây rất lâu rồi và khi đó tôi cố gắng cư xử một cách tử tế. Nụ hôn ấy khá là khiên cưỡng”.

MC

James Franco là người đầu tiên trong danh sách 36 người tình bí mật của Lindsay Lohan lên tiếng.

James Franco cũng cáo buộc Lindsay đã “tấn công” mình. “Chúng tôi từng ở chung một khách sạn trong thời điểm mà cuộc sống của Lindsay rất đen tối với nhiều scandal. Dường như cô ấy rất thích tôi. Mỗi lần tôi trở về khách sạn thì cô ấy lại tới tìm tôi. Lindsay thậm chí còn đột nhập vào phòng tôi một lần. Khi ấy tôi mở mắt ra lúc 3h sáng và bất ngờ khi thấy Lindsay trong phòng”.

“Tôi không thể tin rằng cô ấy lại chép tay danh sách đó. Dường như đó là tên của những người đàn ông mà cô ta bị ám ảnh. Lindsay bị ảo tưởng về tình dục. Tôi dám cá rằng nếu hỏi thẳng vào mặt cô ấy là ‘Bạn đã ngủ với James Franco chưa?’ thì chắc chắn Lindsay sẽ nói là ‘có’ dù điều đó chưa hề xảy ra”, James nói thêm.

MC

Bản danh sách chép tay của "cô nàng lắm chiêu" gây xôn xao dư luận.

Trong danh sách 36 người tình của Lindsay Lohan trong bản chép tay, ngoài James Franco còn có vô số người đàn ông nổi tiếng ở Hollywood như Orlando Bloom, Ashton Kutcher, Colin Farrell, Joaquin Phoenix, Adam Levine, Jamie Dornan, Zac Efron, Justin Timberlake, Ryan Phillipe và cả tài tử bạc mệnh Heath Ledger.

Trên show truyền hình thực tế phát trên kênh OWN của Oprah Winfrey, Lindsay Lohan đã rơi nước mắt khi tiết lộ mình từng hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình và từng bị sảy thai. Bộ phim mới nhất là Lindsay tham gia có tên Inconceivable, thuộc thể loại tâm lý ly kỳ và đang trong giai đoạn chuẩn bị khởi quay.

Theo VNE

Các tin cũ hơn