8 phim Hàn Quốc hứa hẹn khuynh đảo mùa hè 2014

Thứ sáu, 02/05/2014, 15:26
Cùng điểm mặt 8 bộ phim truyền hình Hàn đáng chú ý sẽ lên sóng thời gian tới.

1. Doctor Stranger (SBS)

Lên sóng: 5/5

Thời gian: thứ Hai, thứ Ba hàng tuần

Diễn viên: Lee Jong Suk, Park Hae Jin, Kang So Ra...

phim

Tiếp nối drama God's Gift - 14 Days của Lee Bo Young trên đài SBS trùng hợp thay lại chính là dự án mới do Lee Jong Suk - bạn diễn thân thiết của Lee Bo Young trong I Hear Your Voice đóng chính.

Doctor Stranger có sự góp mặt của dàn sao trẻ, đẹp, đang lên. Bên cạnh Lee Jong Suk, gương mặt đáng chú ý thứ 2 chính là Park Hae Jin - người vừa thủ vai công tử Lee Hwi Kyung đa tình trong Vì sao đưa anh tới.

Doctor Stranger kể về chàng bác sĩ thiên tài Park Hoon (Lee Jong Suk đóng) lớn lên và học tập ở Triều Tiên. Sau khi thành đạt, anh chàng trở về Hàn Quốc làm việc trong bệnh viện đại học Dongwoo.

Tại đây, một cuộc cạnh tranh mới bắt đầu giữa Park Hoon và đồng nghiệp giỏi giang Han Jae Joon (Park Hae Jin). Những khó khăn, thử thách trong công việc và cả những rắc rối trong tình yêu đồng loạt ùa đến với Park Hoon...

2. You're Surrounded (SBS)

Lên sóng: 7/5

Thời gian: thứ Tư, thứ Năm hàng tuần

Diễn viên: Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Go Ara, Ahn Do Gyu, Ahn Jae Hyun...

phim anh

Đây chính là drama tiếp nối khung giờ phát sóng đầy áp lực mà Vì sao đưa anh tới đã từng rất thành công (sau đó là Three Days). You're Surrounded gây chú ý bởi sự góp mặt của 3 tên tuổi: Lee Seung Gi, Cha Seung Won và cô nàng xinh đẹp Go Ara. Ngoài ra, cậu em trai dễ thương của Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới - Ahn Jae Hyun cũng góp một vai trong bộ phim này.

You're Surrounded là câu chuyện của một đội tân binh cảnh sát tuổi ngoài 20 làm việc tại khu vực Gangnam, Seoul. Vốn không có đam mê vì nghề nghiệp song dần dần, tất cả đều học được cách trở thành nhân viên điều tra thực thụ.

3. Big Man (KBS)

Lên sóng: 28/4

Thời gian: thứ Hai, thứ Ba hàng tuần

Diễn viên: Kang Ji Hwan, Lee Tae Woo, Choi Daniel, Lee Da Hee, Jung So Min...

phim

Bắt đầu lên sóng 2 tập đầu tiên vào cuối tháng 4 vừa qua, Big Man cũng thu hút được sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ khi sở hữu một dàn diễn viên gồm những tên tuổi như Kang Ji Hwan, Choi Daniel hay Lee Da Hee.

Phim kể về một người đàn ông xuất thân từ tầng lớp nghèo khó trong xã hội, Kim Jin Hyuk (Kang Ji Hwan đóng). Jin Hyuk đã phải sống vô cùng chật vật, khó khăn trước khi phát hiện ra mình chính là con trai của một tập đoàn lớn ở Hàn Quốc. Kể từ đây, một hành trình mới bắt đầu với chàng trai này...

4. Triangle (MBC)

Lên sóng: 5/5

Thời gian: thứ Hai, thứ Ba hàng tuần

Diễn viên: Lee Bum Soo, Kim Jae Joong, Im Si Wan...

phim

Mới đây, theo kết quả thăm dò của cổng thông tin điện tử Daum, drama Triangle đã vượt mặt nhiều dự án phim hấp dẫn khác để trở thành bộ phim đáng trông đợi nhất mùa hè 2014.

Chuyện phimTriangle xoay quanh 3 anh em trai mồ côi cha mẹ từ khi còn rất nhỏ. Biến cố này đã chia cắt họ, đẩy cả 3 lưu lạc ngoài xã hội cho tới khi số phận tình cờ để những người anh em ruột thịt này tìm được nhau sau 20 năm xa cách.

Lee Bum Soo thủ vai Dong Soo, anh cả, hiện tại là cảnh sát. Jae Joong đảm nhiệm vai Dong Chul, anh hai - vốn là dân anh chị và Im Si Wan đóng vai em út Dong Woo, chàng trai được một gia đình giàu có nhận nuôi từ thuở nhỏ.

5. A New Leaf (MBC)

Lên sóng: 30/4

Thời gian: thứ Tư, thứ Năm hàng tuần

Diễn viên: Kim Myung Min, Park Min Young, Kim Sang Joong, Chae Jung Ahn, Jin Yi Han...

phim

Park Min Young - nữ chính của A New Leaf đã từng từ chối vai diễn trong bộ phim về đề tài y khoaDoctor Stranger để vào vai nữ luật sư trẻ tuổi xinh đẹp trong A New Leaf.

Phim xoay quanh vị luật sư lừng danh Kim Seok Joo (Kim Myung Min), người leo lên địa vị cao trong xã hội nhờ những thủ đoạn bẩn thỉu. Tuy nhiên, sau 1 tai nạn, người đàn ông này đã mất đi toàn bộ ký ức, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

6. The Joseon Shooter (KBS)

Lên sóng (dự kiến): 18/6

Thời gian: thứ Tư, thứ Năm hàng tuần

Diễn viên: Lee Jun Ki, Han Juwan, Nam Sang Mi, Jeon Hye Bin, Yoo Oh Seong...

phim

Tin vui cho các fan của Lee Jun Ki đó là "Hoàng tử cổ trang" của họ sẽ trở lại trong một dự án mới lấy bối cảnh thời đại Joseon.

Có vẻ như anh chàng rất có duyên với thời đại này khi những tác phẩm giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả hầu hết đều lấy bối cảnh Joseon. Có thể kể đến The King and the Clown, Iljimae hay Arang and the Magistrate.

Trong The Joseon Shooter, Lee Jun Ki sẽ vào vai Park Yoon Kang, con trai của một tay kiếm đệ nhất thời Joseon. Tuy nhiên, sau đó, Yoon Kang lại từ bỏ thanh kiếm đã gắn bó với mình để cầm súng trả thù cho cha và em gái.

7. High School King (tvN)

Lên sóng (dự kiến): tháng 6/2014

Thời gian: thứ Hai, thứ Ba hàng tuần

Diễn viên: Seo In Guk, Lee Ha Na, Lee Soo Hyuk...

phim

Sau khi "nên duyên" với đài tvN trong bộ phim Reply 1997, Seo In Guk tiếp tục trở lại với đài này trong dự án phim mới High School King. Trong phim, Seo thủ vai một học sinh trung học - Lee Min Suk vào làm việc trong một tập đoàn để giúp anh trai mình và sau đó bỗng trở thành một phần của tập đoàn này. Hẳn các fan của chàng Kang "kẹo ngọt" The Master's Sun cũng đang rất mong ngóng sự trở lại của anh chàng trong dự án mới này.

8. It's Okay, That's Love (SBS)

Lên sóng (dự kiến): tháng 7/2014

Thời gian: thứ Tư, thứ Năm hàng tuần

Diễn viên: Jo In Sung, Gong Hyo Jin, Sung Dong Il, Lee Gwang Soo, Yoon Jin Yi...

phim

Tháng 7 hẳn là một tháng được chờ đợi nhất trong năm nay đối với các fan của phim Hàn bởi đó là thời điểm mà It's Okay, That's Love - bộ phim quy tụ một dàn sao được yêu mến của biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung lên sóng.

Jo In Sung - nam chính Ngọn gió đông năm ấy và Gong Hyo Jin - nữ chính Mặt Trời của chàng Joo sẽ chính thức "nên duyên" trong bộ phim này. Trong đó, Gong Hyo Jin thủ vai một nữ bác sĩ tâm thần tài năng, nhiệt huyết - cũng là người điều trị cho Jo In Sung, trong vai chàng tiểu thuyết gia hào hoa, phong nhã. Tình yêu của họ nảy sinh trong quá trình họ làm việc cùng nhau.

Phim còn có sự góp mặt của tài tử Sung Dong Il - vai mối tình đầu của Gong Hyo Jin và Yoon Jin Yi (Phẩm chất quý ông) - trong vai bạn gái của Jo In Sung, cũng là "tình địch" của Gong Hyo Jin.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn