Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm

Thứ sáu, 09/05/2014, 10:15
"Út Phúc" liên tục ngã xuống mỗi khi cơn đau kéo đến trong quá trình tập "Tuyệt đỉnh tranh tài".

Vào lúc 21h ngày 10/5 tới đây, liveshow với chủ đề nhạc dance của chương trìnhTuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer sẽ diễn ra với sự góp mặt của 8 ca sĩ còn lại sau khi Trà My và Minh Tư phải nói lời chia tay từ tuần trước.

Trong hai dòng nhạc đã qua, tuy có khó khăn nhưng đại đa số ca sĩ cho rằng dance là đêm “khủng khiếp” nhất vì ngoài việc phải hát, họ phải thể hiện luôn cả vũ đạo. Điều này khá khó khăn vì trong thử thách này bên cạnh chú trọng giọng hát, các ca sĩ phải phân phối hơi thở để hoàn thành thêm phần vũ đạo.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 1

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tại buổi luyện tập chiều qua.

Nổi tiếng là một trong số những gương mặt ca sĩ thành công với dòng nhạc trẻ, nhưng Ưng Hoàng Phúc lại chính là người phải chịu nhiều vật vả và đau đớn nhất khi luyện tập với dance, bởi lẽ căn bệnh thoái vị đĩa đệm đã "hành".

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 2
Nam ca sĩ vốn bị bệnh thoái vị đĩa đệm từ lâu.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 3
Bởi thế, việc phải thử sức với dòng nhạc dance vốn là trở ngại và khó khăn cho anh.

Ưng Hoàng Phúc đã gặp rất nhiều khó khăn do căn bệnh thoái vị đĩa đệm tái phát trở lại trước khi tham gia chương trình. Trong quá trình dự thi anh phải liên tục điều trị để có được trạng thái tốt nhất khi lên sân khấu. Đến tuần nhạc dance này, tuy không phải dòng nhạc khó nhưng trở ngại lớn nhất là căn bệnh cũ. Nhiều khi đang tập luyện những động tác khó, anh có lúc ngã xuống vì cơn đau kéo đến.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 4
Tập những động tác khó khiến "Út Phút' thường xuyên bị đau nhức.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 5
Anh cũng bị ngã khụy vì quá đau và ê ẩm.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 6
Nam ca sĩ nằm bệt dưới đất để nghỉ mệt vì đau đớn.

Từ trước đến nay, “chị cả” của gia đình “Tuyệt đỉnh tranh tài” Trang Nhung chuyên trị dòng nhạc dân ca, dân gian đương đại với cách biểu diễn đơn giản trên sân khấu và tập trung gần như hoàn toàn vào giọng hát. Đây được xem là lần đầu tiên cô biểu diễn nhạc dance. Những bước đi đầu tiên đã khá khó khăn phải tập đi tập lại hơn 30 phút mới hoàn thành.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 7

Tuy nhảy hiện đại rất khó nhưng động tác soạt chân được Trang Nhung thực hiện rất tốt. Các vũ công đùa rằng sẽ để Trang Nhung đưa tuyệt chiêu soạt chân của “thể dục nhịp điệu” vào tiết mục. Đêm 10/5 sắp đến, Trang Nhung sẽ trình bày bài hit “Trắng đen” đình đám của Mỹ Tâm.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 8

“Hoàng tử Vpop” Hoàng Hải quen thuộc với các bản nhạc pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng với dòng nhạc dance anh phải bắt đầu từ những bước cơ bản nhất từ cách bước chân, đánh tay. Hoàng Hải chọn là một liên khúc gồm 2 bài dance rất đặc trưng và nổi tiếng của Thu Minh là “Taxi” và “Bay”.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 9

Đây là hai ca khúc rất nổi tiếng nên áp lực càng nặng hơn. Dù rất khó nhưng để tiếp tục chinh phục chặng đường dài phía trước, Hoàng Hải cần phải nổ lực để khán giả thấy mình làm được nhiều thể lại khác nhau.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 10

Rocker Phạm Anh Khoa sẽ có màn biểu diễn ấn tượng khi làm mới hit “Xin hãy thứ tha” của Hồ Ngọc Hà. Không chọn cho mình nhóm múa thật hoành tráng mà chỉ với một số vũ công bên cạnh.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 11

Nhưng điều ấn tượng nhất của tiết mục này là lần đầu tiên Phạm Anh Khoa sẽ múa laser trên hiệu ứng ánh sáng hiện đại của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài”. Một ý tưởng táo bạo và có phần hơi mạo hiểm vì kỹ thuật này rất khó làm mà thời gian tập luyện không nhiều.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 12

Quán quân Vietnam Idol 2007 Phương Vy sẽ chọn cho mình cách thể hiện khác biệt với thể loại múa bollywood trong bản phối mới của “Như sương mai”. Cô cũng chia sẻ rằng nhạc dance không quá khó khăn với mình nên quyết định sẽ tạo một phong cách hoàn toàn khác nhằm tạo sự mới mẻ, sôi động gửi đến khán giả.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 13

Dường như ý tưởng của Đức Tuấn không bao giờ cạn kiệt. Mỗi tuần thi anh đều đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác từ cách dàn dựng đến hóa trang.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 14

Tuần này, lần đầu tiên khán giả sẽ nghe nhạc Trịnh được phối dance đồng thời sẽ chứng kiến một hình ảnh Đức Tuấn hoàn toàn khác. Để tiết mục được hoàn hảo, anh đã phải tập luyện rất cực lực, đổ mồ hôi rất nhiều trên sàn tập.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 15

Thứ 7 vừa qua, Phạm Thu Hà đã trải qua một đêm đầy cảm xúc. Sau đó cô đã phải truyền nước biển để có sức khỏe tiếp tục công việc. Đến hiện tại sức khỏe của giọng ca opera vẫn chưa ổn định nên trong lúc luyện tập cô hay bị choáng. Phạm Thu Hà chia sẻ thêm mặc dù sức khỏe chưa tốt lắm nhưng đêm thi sắp tới cô vẫn sẽ hết mình với ca khúc “Chuông gió” cho dù đây là một trong những sở đoản của cô.

Ưng Hoàng Phúc gục ngã vì thoát vị đĩa đệm - 16

Luôn nằm trong top an toàn, cô “em út” Kimmese vẫn rất tự tin với các phần thi của mình. Các ca khúc Kimmese chọn luôn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Tuần thi dance cũng xem như là một sở trường vì dòng nhạc cô hướng đến cũng rất trẻ trung và sôi động.

Theo Eva

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích