Châu Tấn chuẩn bị kết hôn

Thứ sáu, 09/05/2014, 09:54
Nữ diễn viên nổi tiếng và bạn trai Archie công khai mối quan hệ để chuẩn bị cho một đám cưới gần kề

Ở tuổi 39, Châu Tấn vẫn là gương mặt sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ. Mọi mối quan hệ tình cảm của cô đều được dư luận quan tâm, và cho đến giờ, cô đã nhiều lần dính tin đồn yêu đương với người trong và ngoài giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, người đẹp Họa bì  chưa từng công khai mối quan hệ nào.

k2-3065-1399601754.jpg

Châu Tấn và "người mới" Archie.

Hôm 8/5, Châu Tấn gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh của cô và một người đàn ông điển trai trên trang cá nhân, đồng thời giới thiệu: "Đây là Archie, mong mọi người quan tâm tới anh ấy". Quản lý của cô sau đó xác nhận, đây là người đã gắn bó với nữ diễn viên Mùa quýt chín hơn một năm nay, anh là một diễn viên Mỹ gốc Hoa và đang sống ở New Zealand. Là một người kín đáo, diễn viên này từng ngỏ ý với bạn gái muốn giữ gìn mối quan hệ kín đáo, không công khai dư luận. Tuy nhiên, cuối cùng, mối quan hệ này cũng được biết tới rộng rãi.

Theo một nguồn tin, Châu Tấn và Archie quyết định công khai mối quan hệ để chuẩn bị cho hôn lễ. Phóng viên liên lạc với quản lý của Châu Tấn, vị này từ chối chia sẻ thêm về đời tư của diễn viên Mùa quýt chín và trả lời úp mở quanh câu hỏi liệu có một đám cưới rình rang sẽ diễn ra: "Tôi chỉ có thể nói họ chưa kết hôn, còn những chuyện khác thực sự không rõ ràng. Châu Tấn hiện có rất nhiều các dự án điện ảnh, truyền hình, quảng cáo, quả thực rất bận".

k1-6222-1399601754.jpg

Một bức ảnh của Archie, bạn trai Châu Tấn.

Ngay khi Châu Tấn công khai chồng, cư dân mạng đã thi nhau tìm hiểu về đời tư của nhân vật này. Thậm chí một số người còn tìm thấy hình ảnh Archie thời trẻ đang vui đùa bên một người đẹp tóc vàng rực lửa và cho rằng nhân vật này cũng từng có một quá khứ tình trường hoành tráng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn