Bức ảnh cưới hiếm hoi của Kim Kardashian tại Italy

Chủ nhật, 25/05/2014, 11:31
Diễn viên truyền hình thực tế Mỹ tổ chức hôn lễ hôm 24/5 tại pháo đài cổ Forte di Belvedere.

Cặp đôi nổi tiếng Kim Kardashian và Kanye West đã chính thức trở thành vợ chồng trong lễ cưới diễn ra tại một pháo đài cổ từ thế kỷ 16, Forte di Belvedere, Italy. Mọi hình ảnh về hôn lễ đều được giữ kín, chỉ một vài tấm hình được bạn bè của cô chụp lại lọt ra ngoài.

Trong hôn lễ với người đàn ông "trong mơ" của mình, cô dâu 33 tuổi diện chiếc váy đặt riêng của hãng Givenchy, trong khi chú rể lịch lãm với vest do Riccardo Tisci thiết kế. Con gái cặp đôi, bé North cũng diện một chiếc váy của hãng này. Điều này trái ngược hoàn toàn với thông tin ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ sẽ mặc một thiết kế của Vera Wang. Theo một nguồn tin, trước ngày cưới, những chiếc váy cưới của Kim đã được gửi đến từ Paris bằng máy bay riêng.

a1-3966-1400986756.jpg

Hình ảnh duy nhất của cô dâu Kim Kardashian lọt ra ngoài.

Đúng như dự đoán trước đó, đám cưới của Kim Kardashian diễn ra hoành tráng và trang trọng với người dẫn chương trình Rick Wilkinson, ca sĩ Andrea Bocelli cùng các quan khách nổi tiếng Kris Jenner, Bruce Jenner, Khloé Kardashian, Kourtney Kardashian...

Sự kiện này không thể thiếu những chị em khác của Kim - các phù dâu xinh đẹp Kourtney, Khloe, Kris, Kylie, Kendall. Một quan khách hé lộ, tiệc cưới rất lãng mạn với hoa hồng trắng trải khắp nơi. An ninh trong đêm tiệc được thắt chặt, mọi khách mời đều được yêu cầu bỏ lại điện thoại.

a2-2209-1400986756.jpg

Pháo đài cổ nơi diễn ra đám cưới của đôi uyên ương nổi tiếng.

a3-8703-1400986756.jpg

Cặp đôi sáng giá đã nên vợ chồng.

Theo Ngôi sao

Các tin cũ hơn