Con gái Trương Nghệ Mưu tha thứ cho Củng Lợi

Thứ sáu, 23/05/2014, 14:04
Từng một thời ôm mối hận với Củng Lợi nhưng Trương Mạt giờ đã quyết định bỏ qua  tất cả. 

Chuyện yêu đương của Trương Nghệ Mưu với Củng Lợi từng một thời gây ồn ào trong làng giải trí, khi vị đạo diễn dứt tình với vợ con và giữ mối quan hệ "già nhân ngãi, non vợ chồng" với Củng Lợi suốt nhiều năm trời. Trả lời phỏng vấn báo chí, Trương Mạt - con gái Trương Nghệ Mưu từng buộc tội người tình của cha: "Cô ta hủy hoại tuổi thơ của tôi, phá nát gia đình tôi. Khi cha mẹ cưới nhau, cha tôi chẳng có gì. Nhờ có sự hỗ trợ của mẹ, ông ấy mới có thể thành công trong sự nghiệp. Thời điểm ông ấy quan hệ với Củng Lợi, tôi còn bé nên không hiểu chuyện, không biết vì sao cha lại cắt đứt mọi mối liên hệ cha con. Lúc đó, tôi thấy mình như mất đi người cha rồi".

a1-9349-1400820801.jpg

Trương Mạt và Củng Lợi dành cho nhau một cái ôm (ảnh phải) để xóa ân oán xưa.

Dù vượt qua những ồn ào dư luận để đến với nhau nhưng quan hệ của Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi không vì thế mà bền vững, hai người chia tay nhau năm 1995 trong sự bất ngờ của công chúng. Kể từ đó, cặp đôi mỗi người một hướng. Đầu năm 2014, họ "tái hợp" trong tác phẩm điện ảnh Return, và đây cũng là cơ hội để Củng Lợi gặp lại Trương Mạt, con gái của tình cũ, bởi Trương Mạt chịu trách nhiệm biên tập phim. Quãng thời gian tiếp xúc ngắn ngủi đã giúp hai người từng là "kẻ thù" giờ ngồi lại gần nhau hơn. Thậm chí, trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, giữa sự chứng kiến của nhiều người, Củng Lợi và Trương Mạt đã dành cho nhau một cái ôm nồng thắm, cho qua mọi ân oán xưa.

Return vừa được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2014 và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tại Đại lục, tác phẩm mang về hơn 100 triệu NDT doanh thu phòng vé.

Theo Ngôi Sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn