Lộ ảnh mới nhất vợ bé Trương Nghệ Mưu

Thứ ba, 07/05/2013, 16:05
Sau một năm tạm lắng xuống, chuyện vợ bé của đạo diễn Trương Nghệ Mưu lại bất ngờ bị “xới” lên.

Ngày 6/5, tờ Smweekly đã đăng một tấm ảnh được cho là của vợ bé và hai con trai Trương Nghệ Mưu. Phóng viên tờ này khẳng định đã trông thấy đạo diễn Trương cùng vợ Trần Đình và hai con trở về căn hộ của ông vào 23h30 ngày 5/5, trước đó, Trần Đình đưa hai con đi du lịch London rồi trở về nhà của Trương Nghệ Mưu ở Bắc Kinh.

vợ bé, Trương Nghệ Mưu
Tấm ảnh được khẳng định là của vợ bé và hai con trai Trương Nghệ Mưu. 

Chuyện vợ bé của Trương Nghệ Mưu được một diễn viên tên là Hà Quân bất ngờ tiết lộ vào tháng 3/2012. Theo Hà Quân, đạo diễn họ Trương đã bí mật lấy vợ hai và sinh được ba đứa con.

Người vợ bé của Trương Nghệ Mưu là Trần Đình, sinh ngày 30/9/1981, một diễn viên múa sống tại Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc. Không có sắc đẹp rạng ngời như những mỹ nhân khác trong làng giải trí, Trần Đình là một thôn nữ giản dị và hiền lành.

vợ bé, Trương Nghệ Mưu

vợ bé, Trương Nghệ Mưu

Ảnh của Trần Đình và ba đứa con. 

Cô đã sinh cho Trương Nghệ Mưu ba đứa con, hai trai một gái là Trương Nhất Nam (12 tuổi), Trương Nhất Đình (8 tuổi) và Trương Nhất Kiều (5 tuổi). Đến tháng 12/2011, Trương Nghệ Mưu mới chính thức cho cô danh phận khi tiến hành đăng ký kết hôn.

Trần Đình vốn là người kín tiếng nên không đem chuyện này nói lung tung, tuy nhiên mẹ cô lại thường xuyên khoe khoang về con rể quý nên người dân tại Vô Tích đều biết chuyện. Theo họ, căn nhà mà ba mẹ con Trần Đình đang ở có trị giá 10 triệu USD và do Trương Nghệ Mưu mua cho.

vợ bé, Trương Nghệ Mưu
Trương Nghệ Mưu và con trai. 

Trước tin đồn này, đạo diễn Trương Nghệ Mưu chỉ giữ im lặng, có lẽ ông không ngờ scandal này bất ngờ lại bị xới lên sau hơn một năm tạm lắng xuống.

Trước đó, đạo diễn Trương Nghệ Mưu kết hôn với Tiêu Hoa vào năm 1978. Sau 10 năm chung sống và có một cô con gái tên Trương Mạt, đôi vợ chồng này ly hôn vì lý do Trương Nghệ Mưu có người khác.

vợ bé, Trương Nghệ Mưu

vợ bé, Trương Nghệ Mưu

Ngôi nhà mà mẹ con Trần Đình đang ở được cho là do 
Trương Nghệ Mưu mua.
 

Năm 1992, Tiêu Hoa đã xuất bản một cuốn sách và chỉ đích danh người đã phá hoại cuộc hôn nhân của mình là nữ diễn viên Củng Lợi. Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi phải lòng nhau sau khi hợp tác trong bộ phim Cao lương đỏ. Tuy nhiên, sau khi cùng nhau đi từ vinh quang này đến chiến thắng khác, cặp đôi đạo diễn – diễn viên nổi tiếng này lại chia tay nhau vào năm 1995.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn