Nghê Ni giúp Trương Nghệ Mưu đấu với bạn cũ

Thứ ba, 18/09/2012, 07:56
Trong lần phát ngôn mới đây, người đẹp được cho là đã ngầm tuyên bố, cô thuộc quyền quản lý của công ty do Trương Nghệ Mưu làm chủ.
Vụ "tranh giành người đẹp" giữa Trương Nghệ Mưu và nhà sản xuất Trương Vỹ Bình - chủ tịch công ty điện ảnh Hình Ảnh Mới - là một trong những tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ gần đây. Nghệ Mưu - Vỹ Bình là những người bạn, cộng sự sát cánh bên nhau suốt 15 năm, làm nên nhiều phim gây tiếng vang trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ như Thập diện mai phục, Anh hùng, Chuyện tình cây táo gai, Kim lăng thập tam thoa…

 
 
 

Trương Nghệ Mưu (phải) và Trương Vỹ Bình khi còn cộng tác với nhau. Ảnh: Baidu.

Tháng 8/2012, báo chí Trung Quốc đưa tin, Trương Nghệ Mưu rời bỏ Hình Ảnh Mới do mâu thuẫn với cộng sự và một trong những vấn đề lớn nhất sau sự chia tay này là việc quản lý nghệ sĩ.

Trong khi Trương Vỹ Bình đưa ra văn bản, khẳng định các người đẹp trong phim Trương Nghệ Mưu như Nghê Ni, Chu Đông Vũ… thuộc quyền quản lý của Hình Ảnh Mới, thì Bồ Luân - đại diện phía Trương Nghệ Mưu - cũng lên tiếng, bà mới là người có quyền quản lý đối với các nghệ sĩ này.
 
Diễn viên Nghê Ni. Ảnh: QQ.

Diễn viên Nghê Ni. Ảnh: QQ.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên trang QQ, Nghê Ni - ngôi sao trong Kim lăng thập tam thoa của Trương Nghệ Mưu chia sẻ: "Từ trước đến nay, các vấn đề liên quan đến công việc của tôi đều do chị Bồ Luân lo liệu và chị ấy đã làm rất tốt. Tôi rất yên tâm khi có chị ấy”.
 
Phát ngôn của Nghê Ni được cho là sự ủng hộ ngầm đối với Trương Nghệ Mưu. Ngoài ra, nàng kỹ nữ Ngọc Mặc còn cho biết, vụ tranh chấp quyền quản lý sẽ nhanh chóng có kết quả.
 
Diễn viên Chu Đông Vũ. Ảnh: Baidu.

“Mưu nữ lang” khác rơi vào cuộc tranh chấp quyền quản lý là Chu Đông Vũ. Sau Chuyện tình cây táo gai (Under the Hawthorn Tree, 2010), cô gái tinh khôi sinh năm 1992 này có tham gia đóng một số phim khác, song, để lại ấn tượng sâu đậm nhất vẫn là hình ảnh Tĩnh Thu trong phim của Nghệ Mưu.

Chu Đông Vũ còn rất trẻ, hiện cô cũng bận rộn với việc học ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, vì vậy, vấn đề công ty quản lý đối với Đông Vũ chưa cấp bách bằng của Nghê Ni.

 
Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn