Lưu Đức Hoa sợ làm mất lòng người khác

Thứ ba, 07/05/2013, 08:44
Tài tử gạo cội Hong Kong lo ngại nếu làm đạo diễn, anh sẽ hay nóng giận mà to tiếng với người khác, ảnh hưởng quan hệ với mọi người.

Lưu Đức Hoa vốn là diễn viên, nhà sản xuất của nhiều bộ phim, anh được chờ đợi trở thành đạo diễn. Trả lời phỏng vấn QQ mới đây, Thiên vương Hong Kong cho biết anh rất muốn thử sức với công việc này nhưng trong lòng lo ngại: “Tôi sợ mình nóng nảy, lúc đó tôi sẽ quát tháo người khác”.

Phóng viên tỏ vẻ không tin Đức Hoa là người nóng nảy và không thể tưởng tượng ra bộ dạng anh lúc quát tháo người khác, tài tử đáp: “Hãy đi hỏi người khác, chỉ là lâu nay chưa ai nói ra thôi”.

Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa trong buổi phỏng vấn. Ảnh: QQ.

Trước đó, trong một lần phỏng vấn Triệu Vy, đạo diễn của Gửi thanh xuân mà chúng ta sẽ mất cũng nói chuyện tương tự. Triệu Vy nói nếu cô không dùng diễn viên mới như Dương Tử San, Giang Sở Ảnh… mà mời minh tinh có tiếng đóng phim của mình, quan hệ giữa cô và minh tinh đó có thể sẽ rất tồi tệ, bởi Triệu Vy cũng khá nóng giận khi làm đạo diễn. Lưu Đức Hoa đồng tình với Triệu Vy, anh nói: “Đúng rồi, đúng rồi, đây là trở ngại lớn nhất khiến tôi không làm đạo diễn”.

Lưu Đức Hoa đang ở tuổi 52, anh nổi tiếng là nghệ sĩ khiêm tốn, kín tiếng và ít scandal của làng giải trí Hoa ngữ.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn