Dương Cẩm Lynh sang Pháp dự liên hoan phim

Thứ ba, 17/06/2014, 14:16
Nữ diễn viên đi cùng dàn người đẹp Trương Ngọc Ánh, Ngô Mỹ Uyên, Tăng Bảo Quyên...

Tháng 7 tới, Á hậu Điện ảnh 1999 Dương Cẩm Lynh sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ từ Việt Nam sang Pháp dự Liên hoan phim Việt Nam. Cô là một trong những Đại sứ của chuyến đi bên cạnh các diễn viên Trương Ngọc Ánh, Ngô Mỹ Uyên, Hồng Ánh, Midu, Tăng Bảo Quyên...

Chuyến đi là một trong những hoạt động của Cục điện ảnh Việt Nam, với mục đích giới thiệu những bộ phim Việt chất lượng được sản xuất gần đây đến công chúng Pháp. Đây cũng là cơ hội để đoàn giới thiệu nguồn tài nguyên của điện ảnh Việt Nam.

Linh1-9992-1402975402.jpg

Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Dự kiến, liên hoan sẽ trình chiếu 9 phim truyện và 3 phim tài liệu để tranh giải. Ngoài ra, còn chiếu 7 phim truyện, một phim tài liệu và 3 phim hoạt hình, nhưng những phim này không tranh giải. Phim được chiếu ở cung điện Palais du Grand Large (Saint Malo) từ 1-7 đến 6/7. Trong 6 ngày diễn ra sự kiện, các đạo diễn, diễn viên sẽ thúc đẩy sự trao đổi và hợp tác giữa Việt Nam và Pháp trong các lĩnh vực nghệ thuật cũng như du lịch.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ, cô rất vinh hạnh và háo hức với chuyến sang Pháp lần này. Những ngày qua, nữ diễn viên đã chuẩn bị váy áo, sẵn sàng cho chuyến đi mặc dù việc đóng phim chiếm rất nhiều thời gian. Từ đầu năm 2014 đến nay, Dương Cẩm Lynh đã hoàn thành một số vai diễn trong các phim Khi người đàn ông trở lại, Thế lực ngầm, Ảo vọng... Cô cũng không quên dành thời gian gặp gỡ các fan và đi từ thiện cùng họ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn