Hương Tràm khoe giọng trong lễ tốt nghiệp

Thứ ba, 17/06/2014, 10:36
Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, quán quân The Voice 2012 vội bay ra Hà Nội để ôn luyện và thi tốt nghiệp vào tối 16/6, cùng Thanh Huyền, Nguyễn Đình Thanh Tâm.
Nhập mô tả cho ảnh

Sau loạt lùm xùm liên quan tới việc phẫu thuật thẩm mỹ hay mối quan hệ rạn nứt với cựu HLV Thu Minh, Hương Tràm ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc trong nước hay các phương tiện truyền thông. Vừa qua, quán quân The Voice 2012 đã có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ cùng Cao Thái Sơn. Cô cũng có dịp đón sinh nhật tuổi 19 ở xứ sở cờ hoa, dù không có người thân thiết hay bạn bè ở bên nhưng cô vẫn cảm thấy ấm lòng bởi tình cảm của người hâm mộ.

Nhập mô tả cho ảnh

Dù không có mặt ở Việt Nam trong khoảng 1 tháng nhưng Hương Tràm vẫn nhận được nhiều lời mời biểu diễn ở các nơi. Cô đã chuyển vào sống tại TP.HCM để phát triển sự nghiệp ca hát.

Nhập mô tả cho ảnh
Ngay khi vừa kết thúc lịch diễn tại Mỹ, Hương Tràm bay về TP.HCM nhưng chỉ có chưa đầy 1 ngày nghỉ ngơi vì phải lập tức bay ra Hà Nội để ôn luyện cho ngày thi tốt nghiệp hệ Trung cấp thanh nhạc của mình.
Nhập mô tả cho ảnh

Trong đêm thi báo cáo tốt nghiệp diễn ra vào tối 16/6, Hương Tràm đã thể hiện 6 tiết mục khác nhau gồm các ca khúc: Với em là mãi mãi (Hồ Hoài Anh), Gọi anh (Dương Thụ), Liên khúc Aucoustic: Nếu em được chọn lựa, Xa, Anh,  My heart will go on, Ngược dòng Hương Giang (Đức Trịnh) và Rise like a pheonix - ca khúc từng được "cô gái có râu" Conchita Wurst thể hiện trong vòng bán kết chương trình Eurovision Song Contest.

Nhập mô tả cho ảnh
Hai thí sinh tốt nghiệp cùng với Hương Tràm là Thanh Huyền - quán quân nhạc nhẹ giải Sao mai 2013 và Nguyễn Đình Thanh Tâm - quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2012. Cả hai đều là những gương mặt trẻ được đặc cách tuyển vào trường Nghệ thuật Quân đội.
Nhập mô tả cho ảnh
Ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm thể hiện các ca khúc Gió mùa về, Feeling Good, Cánh chim biển, Thư pháp,...
Nhập mô tả cho ảnh
Thanh Huyền báo cáo tốt nghiệp với các bài Cánh diều, Move like Jaker, Mr Taxi. Vào tháng 3 vừa qua, Thanh Huyền cũng đã cho ra mắt MV đầu tay mang tên Đã bao giờ anh biết.
Nhập mô tả cho ảnh
Sau buổi lễ tốt nghiệp, Hương Tràm sẽ tiếp tục tập trung vào việc thực hiện album đầu tay và một MV phát hành cùng thời điểm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích