Vợ chồng Đăng Khôi tình tứ cùng đi sự kiện

Thứ năm, 19/06/2014, 13:39
Sau khi kết hôn, nam ca sĩ và bà xã liên tục nhận được lời mời làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu lớn nhỏ.
Nhập mô tả cho ảnh

Sau khi kết hôn, Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh khá đắt show sự kiện và luôn là tâm điểm tại các chương trình mà họ tham dự. Chiều 18/6 vừa rồi, cặp đôi thậm chí còn bay từ TP.HCM ra Hà Nội để tham gia một sự kiện.

Nhập mô tả cho ảnh

Sau 3 năm tạm rời xa showbiz để điều trị các vấn đề liên quan tới thính giác, Đăng Khôi tái xuất với hình ảnh ca sĩ - doanh nhân rất thành công. Anh liên tục nhận được lời mời làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu lớn nhỏ.

Nhập mô tả cho ảnh

Trong khi đó, Thủy Anh khiến nhiều người ghen tỵ bởi không lâu sau khi sinh con, cô đã lấy lại vóc dáng gợi cảm, mảnh mai.

Nhập mô tả cho ảnh

Trước đây, Đăng Khôi hiếm khi đưa bà xã đến các sự kiện của làng giải trí. Nhưng sau đám cưới, chàng ca sĩ điển trai quyết định sẽ đồng hành cùng bà xã Thủy Anh xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ của showbiz.

Nhập mô tả cho ảnh

Trong sự kiện tổ chức ở Hà Nội, Đăng Khôi có dịp hội ngộ người đàn em thân thiết là ca sĩ Khắc Việt.

Nhập mô tả cho ảnh

Hiện tại, cựu hot girl Hà thành là trợ lý đắc lực của chồng trong việc quản lý công ty riêng.

Nhập mô tả cho ảnh

Hiện tại, Đăng Khôi tập trung phát triển các hoạt động đào tạo ca sĩ trẻ và thực hiện sản phẩm cho các đồng nghiệp. Bên cạnh đó, anh cũng ấp ủ một vài dự án cho bản thân nhưng Đăng Khôi không muốn chia sẻ nhiều bởi sợ "nói trước, bước không qua".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích