Sau T-ara, sẽ có SNSD fan meeting tại VN

Thứ năm, 19/06/2014, 10:11
Đại diện BTC T-ara fan meeting tại VN cho biết, sau T-ara có thể sẽ đến nhóm nhạc SNSD.

Thông tin nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, T-ara đến Việt Nam tổ chức fan meeting đang được cộng đồng fan Kpop vô cùng thích thú. Sau khi nhận được nhiều tín hiệu khả quan từ việc tổ chức T-ara The 1st Fan meeting và nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ fan Việt. Nhạc sỹ Đằng Phương, đại diện BTC chương trình cho biết, anh đang lên kế hoạch thương thảo và mời nhiều nghệ sỹ hàng đầu Hàn Quốc đến Việt Nam vào cuối năm 2014 và đầu năm 2015. Tất nhiên nhóm nhạc SNSD sẽ là cái tên tiếp theo của chương trình.

Sau nhiều năm thăm dò thị trường KPOP và nhận được hiệu ứng tích cực từ việc tổ chức fan-meeting cho T-ara tại Việt Nam, Đằng Phương cho biết: “Đã khá lâu rồi fan Việt mới thực sự được tham gia một buổi fan meeting đúng nghĩa của sao Hàn, và chương trình From heart to hearts của T-ara sắp tới tại Việt Nam sẽ là phát súng đầu tiên mà chúng tôi đang hướng tới trong năm nay.

Chỉ trong ngày đầu tiên mở đợt pre-sale (17/6), lượng vé bán ra đã được cộng đồng Queen’s Việt ‘săn lùng’ ráo riết. Trong đó, VIP là hạng vé được tiêu thụ tốt nhất khi nhanh chóng “sạch vé” chỉ sau 2 giờ phát hành. Bởi ở hạng vé này, các fan có cơ hội được gặp mặt riêng T-ara, được bắt tay, tặng quà cho thần tượng ở cự ly gần nhất. Ngoài ra, các hạng vé còn lại cũng đang được tiêu thụ rất khả quan và cho thấy phần nào mức độ ảnh hưởng của T-ara với cộng đồng fan Việt.

Sau T-ara, sẽ có SNSD fan meeting tại VN - 1

T-ara sẽ đến Việt Nam tổ chức fan meeting vào tháng 8 tới đây.

Đây là một tín hiệu khá tốt cho các đơn vị tổ chức sự kiện sao Hàn tại Việt Nam. Nhất là khi trong vài năm trở lại đây, các concert lớn như KPOP Festival, hay những show đơn lẻ của sao Hàn gần đây thường không nhận được nhiều sự chú ý đến vậy. Hoặc nếu có, sức ảnh hưởng đó cũng chỉ nhờ vào sự tác động của các nhãn hàng quảng cáo thay vì làm một minishow hay một fan-meeting đúng nghĩa, chỉ có fan và thần tượng.

Tôi hy vọng những chương trình chất lượng thực sự sẽ không chỉ nhận được sự ủng hộ từ phía nhóm fan riêng của các nghệ sỹ, mà còn thu hút sự quan tâm của một lượng lớn cộng đồng fan KPOP. Bởi nếu các buổi fan-meeting này được tổ chức thành công, BTC chúng tôi mới có điều kiện để tiếp tục mời nhiều nhóm nhạc khác tới Việt Nam và làm thỏa “cơn khát” thần tượng Hàn của fan Việt.

Sau T-ara, sẽ có SNSD fan meeting tại VN - 2

Tấm vé để các fan có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng nhóm nhạc T-ara.

Và để có sự kết nối, cộng hưởng giữa cộng đồng fan KPOP, phía chúng tôi, những người tổ chức chương trình T-ara fanmeeting cũng sẽ có những chính sách ưu đãi và tạo điều kiện thuận lợi cho những fan “trung lập” đến từ các FC khác nhau khi tham gia chương trình.”

Sau T-ara, sẽ có SNSD fan meeting tại VN - 3

Sơ đồ chỗ ngồi của fan meeting T-ara tại Việt Nam.

Chia sẻ về tham vọng “tạo cơn bão KPOP” sắp tới, nhạc sỹ Đằng Phương cũng cho biết anh đang tiến hành thương thảo để mời thêm nhiều nhóm nhạc, ca sỹ Hàn Quốc khác đến Việt Nam vào cuối năm 2014,  đầu năm 2015. Và cái tên tiếp theo sau T-ara mà BTC đang nhắm đến chính là nhóm nhạc quốc dân xứ Hàn – SNSD.

"Tôi không nghi ngại về mức độ ảnh hưởng của fan SNSD tại Việt Nam, và tôi lại càng tự tin hơn khi cộng đồng Sone Việt là những fan rất ‘chịu chi và chịu chơi’. Sau khi mang tin vui đến với cộng đồng Queen’s vào tháng 8 tới, tôi cũng mong mình sẽ lại một lần nữa làm được điều này đối với V-Sone", Đằng Phương tâm sự thêm.

Sau T-ara, sẽ có SNSD fan meeting tại VN - 4

Sau T-ara, sẽ có SNSD fan meeting tại VN - 5

Sau T-ara, nhóm nhạc quốc dân SNSD có thể sẽ đến Việt Nam để thực hiện fan meeting.

Sau T-ara, sẽ có SNSD fan meeting tại VN - 6

SNSD hiện tại đang là nhóm nhạc nữ có số lượng fan Kpop nhiều nhất tại Việt Nam.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn