Á hậu đồng tính Hồng Kông khóc nấc vì lộ ảnh nóng

Thứ sáu, 25/07/2014, 10:25
Á hậu Mã Trại cho biết những lịch trình sắp tới của cô gần như đã bị hủy bỏ.
Á hậu Hồng Kông 2008 Mã Trại đang là cái tên gây chấn động cộng đồng mạng sau khi clip cô chỉ mặc nội y và thậm chí không mặc gì bị phát tán trên mạng những ngày qua. Vào chiều tối ngày hôm qua (24/7), lần đầu tiên Á hậu đồng tính đã xuất hiện trước phóng viên. Cô không trang điểm và ăn mặc đơn giản.
Hình ảnh tai tiếng của Mã Trại
Mã Trại (bìa phải)

Cô nói trong nước mắt: “Tôi không biết tại sao những hình ảnh này lại bị phát tán. Tôi đã nói chuyện với cảnh sát. Quả thật là trong quá khứ từng có thời gian, tôi đã yêu và cảm thấy bế tắc. Giờ đây, mọi người quay sang chế giễu tôi, tôi cảm thấy sự im lặng khiến cho bản thân mình như bị dao đâm vào tim vậy, chỉ muốn hét lên để mọi người hiểu rằng, tôi không phải người xấu xa. Tôi còn may mắn khi vẫn có người tin tưởng và yêu thương tôi. Tôi phải mạnh mẽ đối mặt với mọi việc và vì thế tôi đứng ở đây giờ phút này”.

Theo tin mới nhất từ phía đài TVB sau tai tiếng này, họ đã quyết định tạm ngưng công việc của Mã Trại không thời hạn. Trước câu hỏi tại sao bản thân lại quay clip phóng túng, Á hậu nức nở: “Trong tình yêu bạn sẽ luôn tin tưởng đối phương và mất cảnh giác”.
Cô khóc nức nở trong buổi họp báo ngày hôm qua.

Giới truyền thông và dư luận đều tin rằng người tung clip này chính là người yêu đồng tính của Mã Trại trước đó – doanh nhân Uông Tử Kỳ. Cặp đôi này từng công khai hẹn hò và thậm chí khóa môi trước ống kính. Vì Tử Kỳ, Mã Trại đã lơ là công việc của đài TVB suốt một thời gian.
Mã Trại và Tử Kỳ thời mặn nồng.

Trước câu hỏi về việc tung clip của người cũ, Uông Tử Kỳ cho biết: “Mã Trại thường gửi clip hay ảnh nóng để quyến rũ tôi. Nhưng xem xong tôi đều xóa hết”. Cô này còn khẳng định việc yêu Mã Trại là sai lầm lớn nhất đời của cô.

Theo Kênh 14

Các tin cũ hơn