MC Phan Anh tỏ tình với vợ nhân 14 năm yêu nhau

Thứ tư, 23/07/2014, 23:01
Nam MC của chương trình Vietnam Idol chia sẻ hình ảnh dễ thương cùng lời nhắn ngọt ngọt tới vợ nhân kỷ niệm 14 năm yêu.

Từ Mỹ, MC Phan Anh không quên gửi lời nhắn ngọt ngào tới vợ nhân dịp kỷ niệm 14 năm yêu nhau trên trang cá nhân: "Lệch múi giờ nên suýt quên. Mà chắc vợ dỗi nên cũng không nhắc. Kỷ niệm 14 năm của 3 từ sét đánh: Anh yêu em! Lâu lâu mới dùng mấy từ có nguy cơ tuyệt chủng tự dưng vợ chồng bị đơ mất mấy giây". Kèm theo đó là tấm hình những chiếc bánh cupcake dễ thương, thể hiện cho mái ấm nhỏ của nam MC cùng vợ và 3 đứa con kháu khỉnh.

MC Phan Anh tỏ tình với vợ nhân 14 năm yêu nhau
Từ Mỹ, Phan Anh không quên tỏ tình với vợ nhân dịp kỷ niệm 14 năm yêu nhau.

Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, MC Phan Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cùng vợ và 3 đứa con nhỏ. Anh cũng chưa từng xuất hiện cùng vợ con ở những nơi đông người vì muốn giữ cho những người thân có cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi. Trái với việc việc hay khoe ảnh con trên trang cá nhân, nam MC Vietnam Idol chưa từng để lộ bất kì hình ảnh nào về bà xã vì sợ ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc hàng ngày của chị.

MC Phan Anh tỏ tình với vợ nhân 14 năm yêu nhau
MC Phan Anh tỏ tình với vợ nhân 14 năm yêu nhau

Nhắc tới 3 đứa con, Phan Anh chia sẻ: "Các con tôi hoàn toàn khác nhau về tính cách. Con gái đầu lòng Bảo Anh thừa hưởng tất cả những gì đẹp nhất của bố mẹ, nhưng cũng có tính xấu của cả hai. Bé thông minh, nhạy cảm và bướng bỉnh. Bảo Minh (con trai thứ hai) thì hiền lành, hay cười giống mẹ. Cháu hay gần gũi bà nội nên chững chạc, tự lập, bản lĩnh từ nhỏ. Riêng Nhật Minh dù còn bé nhưng khá ghê gớm, tưởng chừng như đã hiểu quyền lực của con út, biết lấy nước mắt ra dọa cả nhà nên tôi hay đùa là có năng khiếu diễn kịch". Anh cho biết, với vai trò một người bố, anh luôn cố gắng hoàn thiện mình để là tấm gương tốt cho các con noi theo.

Theo Zing

Các tin cũ hơn