Bị tước danh hiệu, Á hậu Hoàn vũ Thái không trả vương miện

Thứ ba, 22/07/2014, 13:59
Sunnanipa Namphet Krissanasuwan tuyên bố không làm gì sai trái và sẽ làm mọi việc để bảo vệ quyền lợi của mình.
21-9740-1406003910.jpg

Sunnanipa Namphet Krissanasuwan khóc nức nở khi họp báo sáng qua 21/7.

Sunnanipa Namphet Krissanasuwan giảnh giải Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan tại cuộc thi Miss Universe Thailand 2014 tổ chức hồi cuối tháng 5 vừa rồi. Tuy nhiên, không lâu sau khi cô đội vương miện cao quý, những hình ảnh không mấy đẹp đẽ của cô bị tung lên mạng. Những bức hình được chụp khi Sunnanipa chưa đoạt giải, cô ăn mặc sexy, ngả ngớn trên ô tô hay có những cử chỉ âu yếm với bạn trai. Trước những tai tiếng này của Sunnanipa, ban tổ chức lên tiếng yêu cầu cô trả lại vương miện. Hôm 10/7, đơn vị tổ chức Miss Universe Thailand đã xác nhận việc tước danh hiệu của cô có hiệu lực, tuy nhiên không đưa ra lý do cụ thể.

fa-3881-1406003910.jpg

Krissanasuwan tổ chức họp báo, giải thích về công việc của mình trước khi đoạt giải Á hậu.

Ngày 2/7, Sunnanipa Namphet Krissanasuwan lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ vì quyết định này của ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Thailand. Cô gái nói cô chẳng làm gì không thích đáng và sẽ tìm mọi cách bảo vệ quyền lợi cá nhân. Tại buổi họp báo ở GMM Grammy Place, Sunnanipa trưng ra những tấm ảnh bị cho là dung tục và nói cô muốn giải thích một lần cho rõ ràng.

Nói về những tấm ảnh sexy trong ô tô hay ngồi trên đùi những người đàn ông đang lan truyền trên Internet, Sunnanipa giải thích: "Khi tạo dáng trong xe, tôi không nghĩ sẽ có những shot ảnh như vậy, bởi ở đó có rất nhiều các ký giả, họ đứng chụp ở các góc khác nhau. Nếu những hình ảnh này làm ảnh hưởng tới giá trị của cuộc thi, tôi xin lỗi".

Sunnanipa cũng nhấn mạnh, đoạn clip vừa được tung lên mạng, trong đó có một cô gái bán nude và nhảy nhót hoàn toàn không phải cô. Chân dài này đồng thời khẳng định cô không ăn gian tuổi như báo chí đưa tin.

Trước những chỉ trích của dư luận, Sunnanipa nói cô không làm gì sai trái: "Tôi làm công việc lương thiện, hợp pháp và phải nộp đủ thuế. Tôi không bán thân, vì thế, tôi mong rằng khán giả sẽ mở lòng hơn với mình. Tôi được ban tổ chức chọn và giành giải Á hậu, nhưng chưa hề nhận số tiền thưởng 200.000 baht giải thưởng. Tôi sẽ từ bỏ danh vị, nhưng sẽ giữ lại vương miện. Tôi có quyền được làm thế".

fc-1616-1406003910.jpg

Tháo chiếc vương miện ra khỏi đầu, nhưng Sunnanipa nói cô sẽ giữ nó lại cho mình, không ai có quyền tước nó. Cô gái tuyên bố sẽ chỉ trả lại dải băng danh hiệu cho đơn vị tổ chức, và không gì hơn.

Giải thích lý do đến với công việc là một người mẫu ảnh và quảng cáo từ năm 17 tuổi, Sunnanipa cho biết cô buộc phải đi kiếm tiền để trả phí chữa bệnh cho mẹ: "Tôi chỉ có một người mẹ thôi, và đó là lý do tôi chọn công việc này". Sunnanipa cũng cho biết, cô bị gây áp lực buộc phải trả vương miện.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn