Sự thật chuyện Dương Yến Ngọc biết trước máy bay MH17 rơi

Thứ ba, 22/07/2014, 08:34
Mới đây chia sẻ trên trang cá nhân, siêu mẫu Dương Yến Ngọc khiến nhiều người sửng sốt và ngỡ ngàng khi nói biết trước có tai nạn xảy ra với máy bay của Malaysia Airlines.

Ngay sau vụ máy bay MH17 bị bắn hạ ở Ukraine khiến 298 người thiệt mạng, siêu mẫu Dương Yến Ngọc đã chia sẻ trên facebook cá nhân trạng thái nói rằng cô nhận được một nguồn tin dặn dò nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và một hãng nữa cô không tiện nói tên.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc viết: “Cách đây một năm mình nhận được một nguồn tin tình báo dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và một hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó...

Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn, nhưng không thể chia sẻ hết được… Và các bạn đừng hỏi tại sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều tất nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết chấp nhận để không chìm đắm trong nổi đau. Vì trong chiến tranh thì cái chết là một đặc ân của Chúa...”.

Cũng chia sẻ thêm sau status này, Dương Yến Ngọc cho biết sắp tới sẻ có thêm rất nhiều đau thương. Một hãng máy bay nữa mà cô chia sẻ trong trạng thái trên được Yến Ngọc bật mí là một hãng máy bay của Châu Á không phải hãng hàng không Việt Nam.

Sự thật chuyện Dương Yến Ngọc biết trước máy bay MH17 rơi - Ảnh 1

Sự thật chuyện Dương Yến Ngọc biết trước máy bay MH17 rơi - Ảnh 2

Sự thật chuyện Dương Yến Ngọc biết trước máy bay MH17 rơi - Ảnh 3

Chia sẻ của Dương Yến Ngọc gây xôn xao trên các diễn đàn và cộng đồng mạng.

Ngay sau chia sẻ này của Dương Yến Ngọc nhiều người tỏ ra hoang mang và bất ngờ. Status này của cô cũng nhận không ít "gạch đá" của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô đang tát nước theo mưa, lợi dụng lòng tin của mọi người để tạo scandal nổi tiếng hơn.

Sự thật chuyện Dương Yến Ngọc biết trước máy bay MH17 rơi - Ảnh 4

Nhiều người chỉ trích chia sẻ này của Dương Yến Ngọc.

Trước những "gạch đá" của cộng đồng mạng, ngay sau đó, Dương Yến Ngọc cũng đã chia sẻ một trạng thái trên facebook phản pháo lại. Cô bức xúc và khẳng định chuyện biết trước máy bay MH17 gặp nạn mà cô nói trước đó là có thật vì cô “xuất thân từ dân an ninh”.

Cô cho biết cô sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì mình nói. Đồng thời, Dương Yến Ngọc cũng khẳng định “Facebook của mình, mình thích nói gì thì nói…” và cho biết mọi người tin hay không thì tùy nhưng hãy cứ đợi và nhìn.

Sự thật chuyện Dương Yến Ngọc biết trước máy bay MH17 rơi - Ảnh 5

Dương Yến Ngọc khẳng định những gì mình nói về MH17 thì mọi người cứ đợi và nhìn.

Dương Yến Ngọc sinh ngày 11/6/1976 tại Hải Phòng. Cô tốt nghiệp trường trung cấp an ninh và làm công an từ 1998 - 2000. Bước ngoặt lớn nhất của cô khi chuyển từ một chiến sĩ công an sang một siêu mẫu như hiện nay là khi cô đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Từ đó, Dương Yến Ngọc bước chân vào làng giải trí Việt và được biết đến với danh hiệu siêu mẫu.

Sở hữu chiều cao 1m71 và số đo 3 vòng cân đối: 82-60-92, Dương Yến Ngọc được biết đến là một trong những thế hệ người mẫu lớp đầu. Bên cạnh vai trò người mẫu, chân dài này cũng được biết đến với vai trò là một diễn viên trong các bộ phim như: Những cô gái chân dài, 1735km hay Thạch thảo...

Vì những thông tin này được Dương Yến Ngọc nói sau khi vụ tai nạn xảy ra nên chưa có căn cứ nào khẳng định những điều siêu mẫu nói là chính xác.

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn