Cả gia đình nữ diễn viên Malaysia thiệt mạng trên chuyến bay MH17

Thứ hai, 21/07/2014, 07:37
Nữ diễn viên nổi tiếng người Malaysia - cô Shuba Jaya - cùng gia đình gồm chồng và con gái đã thiệt mạng trong vụ máy bay MH17 bị bắn hạ. Đây là lần đầu tiên, con gái nhỏ chưa tròn 2 tuổi của Shuba Jaya được sang Hà Lan để gặp ông bà nội…

Cả gia đình nữ diễn viên Malaysia thiệt mạng trên chuyến bay MH17

Chồng của nữ diễn viên Shuba Jaya là một đạo diễn mang quốc tịch Hà Lan
có tên Paul Goes. Con gái nhỏ của họ là bé Kaela khi ra đi còn
chưa tròn 2 tuổi.

Ở Malaysia, Shuba Jaya là một gương mặt nghệ sĩ quen thuộc, sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của cô rất đa dạng, Shuba là diễn viên múa, diễn viên kịch, diễn viên truyền hình và điện ảnh. Có thể nói cô là một nghệ sĩ tài năng của Malaysia.

Shuba thường xuất hiện trên các chương trình truyền hình và được đông đảo người dân Malaysia biết tới. Hai ngày trước khi gặp phải thảm kịch kinh hoàng, Shuba đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38, cô cũng đang nhận được nhiều lời mời diễn xuất.

Nhà văn, đạo diễn kiêm diễn viên Khairil M. Bahar, 34 tuổi, đã từng làm việc với Shuba trong nhiều dự án phim, chia sẻ rằng anh đã mời cô tham gia diễn xuất trong vở kịch mới nhất của mình. Trước sự ra đi quá đau đớn và đột ngột của người đồng nghiệp thân thiết, anh Bahar chia sẻ:

“Shuba chưa bao giờ trở thành nghệ sĩ vì khát khao danh vọng, cô ấy luôn có niềm đam mê cháy bỏng được diễn xuất và luôn thể hiện được khát khao đó một cách bừng sáng trên sân khấu. Cô ấy là con người đáng ngưỡng mộ, trước lúc ra đi, Shuba vẫn còn rất nhiều dự định cho tương lai. Tôi cũng như nhiều đồng nghiệp khác không thể nào tin nổi giờ đây tất cả những gì chúng tôi nói về cô ấy đều đã thuộc về quá khứ”.

Cả gia đình nữ diễn viên Malaysia thiệt mạng trên chuyến bay MH17

Một đồng nghiệp khác của nữ diễn viên - cô Waheeda Irene Sultan chia sẻ: “Chúng tôi đã trở thành bạn tốt sau khi cùng nhau đóng một bộ phim hồi năm 2009. Cô ấy là một người bạn mà tôi luôn ngưỡng mộ chân thành, tôi thích cách sống lạc quan, tích cực của cô ấy”.

Shuba cùng chồng và con gái có mặt trên chuyến bay MH17, để từ Hà Lan trở về Malaysia sau chuyến thăm gia đình nhà chồng. Họ đã tới Hà Lan để ông bà nội của bé Kaela có thể gặp mặt cháu gái nhỏ.

Hiện tại, những bạn bè, đồng nghiệp của Shuba ở Malaysia đều thể hiện sự bàng hoàng, thương tiếc dành cho người đồng nghiệp xấu số cùng gia đình nhỏ của cô.

Trên tài khoản mạng xã hội của Shuba, bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã vào viết những lời thương tiếc nghẹn ngào dành cho người phụ nữ trẻ tài năng, nhiệt huyết, mới bắt đầu đón nhận những hạnh phúc đầu tiên của cuộc sống gia đình.

Cả gia đình nữ diễn viên Malaysia thiệt mạng trên chuyến bay MH17

Một người bạn của cô đã viết trên trang cá nhân của Shuba: “Cậu còn quá trẻ để ra đi như thế nào… Cậu còn đang sung sướng, hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân… Còn quá nhiều ước mơ và dự định cần phải hoàn thành… Và còn cô con gái bé nhỏ với bao ước mơ dành cho bé… Bé là niềm vui, là ánh sáng của cậu mỗi ngày…”

Mới ngày 15/7 vừa qua, Shuba còn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38, bé Kaela đáng lẽ cũng sẽ đón sinh nhật tròn 2 tuổi trong năm nay. Giờ đây, cả gia đình 3 người họ đã ra đi vĩnh viễn.

Đạo diễn kiêm diễn viên Baki Zainal - một đồng nghiệp của cô Shuba - đã viết trên trang cá nhân: “Shuba Jaya, Paul Goes và bé Kaela… Hy vọng các bạn sẽ tìm thấy sự yên bình trên trời cao. Gia đình đã luôn là nguồn năng lượng, nguồn ánh sáng của Shuba”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn