Hoài Linh xúi dại khiến đồng hương mất 10 triệu đồng

Chủ nhật, 20/07/2014, 09:55
Mỹ Như đang lưỡng lự nên chấp nhận thương lượng để lấy tiền thưởng hay không, thì MC Hoài Linh đã “nắn gân” cô và bảo “quyết không hàng”.

Là cái tên tâm điểm cho bảng thi sau Phương Trinh nhưng Mỹ Như khá chật vật trong việc chinh phục 101 vị giám khảo của chương trình. Ở vòng đối đầu của Tôi là người chiến thắng tối 19/7, Mỹ Như chọn ca khúc Anh, tuy nhiên, tiết mục chưa đủ thành công. Trong khi đối thủ của cô là Nhật Minh, đã có phần thi an toàn với Phút cuối. Thế nên người đẹp phố núi đã rất lưỡng lự không biết nên hàng hay không.

Là cái tên tâm điểm cho bảng thi sau Phương Trinh nhưng Mỹ Như khá chật vật trong việc chinh phục 101 vị giám khảo của chương trình. Ở vòng đối đầu của Tôi là người chiến thắng tối 19/7, Mỹ Như chọn ca khúc Anh,  tuy nhiên, tiết mục chưa đủ thành công. Trong khi đối thủ của cô là Nhật Minh, đã có phần thi an toàn với  Phút cuối. Giọng ca phố núi đã rất lưỡng lự không biết nên hàng hay không.

Tuy nhiên, sau khi nhận đồng hương (Mỹ Như và Hoài Linh đều ở Phú Yên), MC của  chương trình đã khuyên Mỹ Như không nên đầu hàng và cô đã quyết chơi tới cùng. Nhưng chiến thắng lại thuộc  về Nhật Minh với kết quả chênh lệch 71/31.

Tuy nhiên, sau khi nhận đồng hương (Mỹ Như và Hoài Linh đều ở Phú Yên), MC của chương trình đã khuyên Mỹ Như không nên đầu hàng và cô đã quyết chơi tới cùng. Nhưng chiến thắng lại thuộc về Nhật Minh với kết quả chênh lệch 70/31.

Lúc này Hoài Linh chỉ biết chúc mừng cho Nhật Minh và chữa cháy bằng việc động viên Mỹ Như. Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, quyết định chỉnh sửa lại gương mặt để đi hát lại, nhưng Mỹ Như không có bước đệm tốt ở sân chơi này.

Lúc này Hoài Linh chỉ biết chúc mừng cho Nhật Minh và chữa cháy bằng việc động viên Mỹ Như. Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, quyết định chỉnh sửa lại gương mặt để đi hát lại, nhưng Mỹ Như không có bước đệm tốt ở sân chơi này.

Là người cao điểm nhất, Phương Trinh được quyền chọn đối thủ, cô bày tỏ sự e dè trước Mỹ Như và Hoàng Nhật Minh, nên chọn Ngận Hà để đối đầu. Sau khi thành công với Vết mưa, nữ ca sĩ xinh đẹp thể hiện Listen, để chứng minh sự đa sắc của bản thân.

Là người cao điểm nhất, Phương Trinh được quyền chọn đối thủ, cô bày tỏ sự e dè trước Mỹ Như và Hoàng Nhật Minh, nên chọn Ngận Hà để đối đầu. Sau khi thành công với  Vết mưa,  nữ ca sĩ xinh đẹp thể hiện  Listen,  để chứng minh sự đa sắc của bản thân.

Cô

Thanh Bùi cảm nhận trọn vẹn biểu cảm của Phương Trinh trong giọng hát và anh đánh giá cao tiết mục này. Điều này giúp cô tự tin hơn.

Ngân Hà có bước đột phá hơn khi thể hiện hit Sai của Mỹ Tâm. Thanh Bùi đánh giá chất giọng của bà mẹ đơn thân rất

Ngân Hà có bước đột phá hơn khi thể hiện hit  Sai của Mỹ Tâm. Thanh Bùi đánh giá chất giọng của bà mẹ đơn thân "sexy", và "khào khào", rất đặc biệt.

P

Phần thương lượng trở nên sôi nổi và căng thẳng hơn bao giờ hết. Bản thân Phương Trinh thiếu tự tin trong khi Ngân Hà lại rất quyết đoán. Cô quyết không nhường dù đối thủ của cô khá nặng ký. Tuy nhiên, sau khi nghe Thanh Bùi đưa ra nhận xét, bà mẹ đơn thân lại phân vân khá nhiều.

Cuối cùng, cô quyết định nhận 10 triệu đồng và ra về.

Cuối cùng, cô quyết định nhận 10 triệu đồng và ra về. Phương Trinh giành chiến thắng với tỷ số 65/36.

Như vậy

Như vậy ở bảng này, Phương Trinh và Nhật Minh sẽ  tiến vào vòng tứ kết.

Mặc dù giành được 63 điểm, loại trừ được Xuân Lân nhưng Lương Bằng Quang vẫn không đủ lực để đi tiếp. Nhưng dừng chân ở đây cũng là điều mà anh lường được trước đó.

Bốn ca sĩ còn lại đã dừng sớm ở lượt thi đầu tiên. Đã lâu không trở lại sân khấu, Lương Bằng Quang vẫn còn rất "máu lửa" khi thể hiện ca khúc Chính em. Tuy nhiên, chất giọng khá yếu của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ không thuyết phục số đông.

Mặc dù giành được 63 điểm, loại trừ được Xuân Lân nhưng Lương Bằng Quang vẫn không đủ lực để đi tiếp. Nhưng dừng chân ở đây cũng là điều mà anh lường được trước đó.

Mặc dù giành được 63 điểm, loại trừ được Xuân Lân, Lương Bằng Quang vẫn không đủ lực để đi tiếp. Nhưng dừng chân ở đây cũng là điều mà anh lường được trước đó.

Bạn gái chân dài Trương Nhi của Lương Bằng Quang cổ vũ anh dưới hàng ghế khán giả.

Bạn gái chân dài Trương Nhi của Lương Bằng Quang cổ vũ anh dưới hàng ghế khán giả.

Xuân Lân mang rất nhiều quyết tâm nhưng ca khúc Impossilbe mà anh thể hiện chỉ nhận được 59 điểm, thấp nhấp trong 7 ca sĩ tham dự. Lương Bằng Quang cũng tiết lộ Xuân Lân đã không có cơ hội thể hiện Mẹ yêu, ca khúc mà nam ca sĩ này dày công chuẩn bị tặng mẹ anh, và gửi lời xin lỗi đến đàn em.

Xuân Lân mang rất nhiều quyết tâm nhưng ca khúc Impossilbe mà anh thể hiện chỉ nhận được 59 điểm, thấp nhất trong 7 ca sĩ tham dự. Lương Bằng Quang cũng tiết lộ Xuân Lân đã không có cơ hội thể hiện  Mẹ yêu,  ca khúc mà nam ca sĩ này dày công chuẩn bị tặng mẹ anh, và gửi lời xin lỗi đến đàn em.

a

Vũ Hà Anh làm khó mình khi hát Volare - một ca khúc tiếng Ý. Bất lợi này khiến anh nhận được 61 điểm. Ba ca sĩ kể trên có số điểm bình chọn thấp nhất nên phải chia tay với cuộc thi khá sớm.

a

Thanh Bùi thể hiện ca khúc Where Do We Go trong bầu không khí sôi động. Chất nghệ sĩ của anh lan truyền một cách hấp dẫn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn