Hoài Lâm đón sinh nhật hoành tráng cùng bố nuôi Hoài Linh

Thứ hai, 30/06/2014, 09:27
Tối 30/6, quán quân Gương mặt thân quen sẽ tổ chức tiệc mừng tuổi mới cùng 200 người thân. Bố nuôi Hoài Linh, Thanh Bạch, người đẹp Thu Hoài... cũng có mặt trong sự kiện này.

Hôm 1/7 là sinh nhật của Hoài Lâm. Trước đó, con nuôi của Hoài Linh từng chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của Zing.vn, trong chương trình Gương mặt thân quen, anh đã cố gắng 1795%, chính là ngày sinh nhật của mình.

Năm nay, sinh nhật của Hoài Lâm đặc biệt hơn khi anh sở hữu một lượng fan hùng hậu sau những màn hoá thân xuất thần trong chương trình Gương mặt thân quen.

Trên trang cá nhân, con nuôi của Hoài Linh chia sẻ: "Lần đầu tiên bị choáng ngợp vì quà... Vui quá xá... Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Lâm nhiều đến vậy. Dù trời mưa mà vẫn nhiệt tình quá. Yêu lắm cơ. Nghe nói mai còn mưa nữa. Tối nay sẽ cố đọc hết những bức tâm thư của các bạn".

Hoài Lâm đón sinh nhật hoành tráng cùng bố nuôi Hoài Linh
Hoài Lâm tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng sau chiến thắng GMTQ và nhận được rất nhiều quà tặng từ các fan.

Ngoài những món quà fan tặng, ngày 30/6, Hoài Lâm còn có một bữa tiệc đón sinh nhật sớm cùng 200 người thân và bạn bè. Là một trong những fan cuồng của Hoài Lâm, Hoa hậu Thu Hoài quyết định tổ chức sinh nhật sớm cho "thần tượng" vào ngày 30/6 tại nhà hàng của mình.

Theo người đẹp 3 con, do đêm chung kết không có cơ hội để xem trực tiếp Hoài Lâm hoá thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga - Thanh Sang. Vì thế, chị đã chuẩn bị dàn âm thanh, sân khấu lung linh, giờ chỉ còn thiếu nhân vật chính Hoài Lâm và bộ độ đẹp cần tới sự "cứu trợ" của MC Thanh Bạch và danh hài Hoài Linh.

Hoài Lâm đón sinh nhật hoành tráng cùng bố nuôi Hoài Linh
Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Hoa hậu Thu Hoài, Hoài Linh, MC Thanh Bạch, Trấn Thành, ca sĩ Vy Oanh và những người bạn thân thiết của Hoài Lâm sẽ có mặt tại bữa tiệc sinh nhật tuổi 19 của anh. Và Hoài Lâm sẽ tái hiện lại phần hoá thân đã giúp anh giành ngôi quán quân tại Gương mặt thân quen.

Theo Zing

Các tin cũ hơn