Thí sinh Cuộc đua kỳ thú mặt nặng mày nhẹ với bạn đồng hành

Chủ nhật, 29/06/2014, 09:15
Kim Thanh của đội tím tiếp tục tỏ ra không hài lòng với Khải Anh. Cô thường xuyên to tiếng với anh.

Chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014 phát sóng tập ba tối 28/6. Ở chặng một, đội tím về đích cuối cùng và gặp bất lợi hơn về tâm lý khi sang chặng mới. Đôi bạn đồng hành Kim Thanh (vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung) - Khải Anh tiếp tục phối hợp không ăn ý.

Kim Thanh nét mặt không mấy tươi tỉnh, đôi lúc tỏ ra chán nản vì Khải Anh: "Thằng này nói hoài không nghe... Mệt rồi không muốn nói nữa". Cô thậm chí to tiếng với người em khi thực hiện nhiệm vụ tô tranh: "Thì em cứ tô đi chị sẽ làm nhiệm vụ của chị. Đừng thắc mắc nữa". Sau đó, Kim Thanh dùng từ "ngu" để miêu tả về mình và đồng đội.

g-4683-1404005860.jpg

Kim Thanh và Khải Anh của đội tím trong chặng hai.

Thái độ của Kim Thanh ở Cuộc đua kỳ thú khiến một bộ phận khán giả không hài lòng, từ đó nhận xét cô "dữ dằn". Kim Thanh khá căng thẳng vì những bình luận, cô viết trên trang cá nhân:

"Sự cố gắng vươn lên để vượt qua thử thách bằng năng lực thực sự không được đón nhận, thay vào đó là 'sự ghẻ lạnh, mắng chửi và khinh bỉ của khán giả'. Trong cuộc đua này, em biết mình mất mát quá nhiều nhưng đổi lại em cảm nhận rõ ràng hơn về cuộc sống hiện tại - luôn không công bằng...".

Thành viên đội tím cũng tỏ ra hối hận khi tham gia Cuộc đua kỳ thú và nói rằng cô dấn thân vào cuộc chơi xuất phát từ "sở thích ngu dốt". Kim Thanh nhận được nhiều an ủi, động viên từ các đối thủ Cuộc đua kỳ thú, sau khi đăng trạng thái này.

Trước đó, ở chặng một, đội tím của Kim Thanh nhận những lời không hay từ vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang: "Mấy đội tưởng là không phải cao thủ nhưng rất cao thủ. Như đội tím chẳng hạn, nhìn lá ngọc cành vàng, cười nói mắt ngây thơ nhưng mà... nhầm nhé, 'thần điêu đại hiệp' nhé...".

doi-do-3772-1404005860.jpg

Đội đỏ trong chặng hai.

Ngoài đội tím, đội đỏ của Long Điền - Kim Dung cũng đôi khi hục hặc. Kim Dung trách Long Điền nóng tính và cô phải chịu đựng Long Điền.

Trong tập ba, 9 đội chơi chật vật với nhiệm vụ cạo kem trên quả bóng bay - thử thách đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo. Tiếp đến là tìm các mảnh ghép được giấu ở những nơi không lường tới. Kết quả chặng hai sẽ được công bố trong tập bốn, lên sóng tối nay (29/6).

Theo VNE

Các tin cũ hơn