Người mẫu Ba Lan giết con rồi tự vẫn

Thứ sáu, 27/06/2014, 17:09
Eliza Kolodziej dùng gối chèn vào mặt con trai 6 tuổi đến nghẹt thở sau đó cô dùng dao đâm vào ngực mình.
e2-7345-1403857633.jpg

Người mẫu Eliza Kolodziej.

Cái chết thảm khốc của người mẫu 27 tuổi Eliza Kolodziej và con trai gây bàng hoàng dư luận ở Warsaw, Ba Lan. Theo báo chí địa phương, thi thể của người đẹp xấu số và con trai đã được chồng cô phát hiện tại nhà riêng của họ ở vùng ngoại ô Warsaw. Theo thông báo ban đầu của cảnh sát, Eliza đã chèn gối vào mặt con trai trong lúc cậu bé đang ngủ. Khi con đã tắc thở, cô lấy dao trong bếp, trở lại phòng ngủ của con và tự đâm vào tim mình.

[Caption]

Eliza Kolodziej và con trai 6 tuổi.

Bạn bè và hàng xóm đều rất sốc trước thảm kịch này vì họ luôn cho rằng Eliza Kolodziej đang có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc trong ngôi nhà giàu sang. Một người hàng xóm chia sẻ: "Cô ấy cao ráo, xinh đẹp và thân thiện còn chồng cô rất giàu có, đẹp trai. Con trai của họ rất kháu khỉnh và dễ thương. Cậu bé vẫn thường chơi với những đứa trẻ khác trong khu phố. Họ là một gia đình hoàn hảo giống như trong truyện cổ tích".

Eliza từng tốt nghiệp đại học danh tiếng ở Warsaw, chuyên ngành kinh doanh. Cô làm người mẫu một thời gian sau đó bỏ nghề khi kết hôn. Theo một người bạn của Eliza, gần đây người đẹp này mắc chứng trầm cảm nặng nề và đã phải đi điều trị tâm lý. Eliza luôn lo sợ người chồng giỏi giang, giàu có sẽ bỏ rơi mình khiến cô rơi vào cảnh trắng tay. "Vài tháng nay, cô ấy hầu như không ra ngoài và lảng tránh gặp bạn bè. Cô ấy tự cầm tù chính mình và không thể vượt qua nỗi ám ảnh", người bạn cho biết.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn