Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm?

Thứ năm, 26/06/2014, 16:26
Cuộc sống của các giọng ca bước ra từ cuộc thi âm nhạc GHV nhí đã có nhiều đổi thay.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 3

Quán quân The Voice Kids vừa kết thúc năm học lớp 7 với thành tích học tập khá tốt. Thay vì nhận show diễn hoặc nghỉ hè, Quang Anh quyết định lên Hà Nội và học trống để ôn thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia. Lý giải về việc không theo học thanh nhạc mà học khoa trống, Quang Anh cho biết, mình đã tham khảo ý kiến của rất nhiều người, đặc biệt là hai huấn luyện viên Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh. Theo đó, cậu bé sẽ tạm thời không chạy show hoặc tập hát quá nhiều nhằm tránh hỏng giọng hát trong giai đoạn vỡ giọng. Đến lớp 9, lớp 10, rất có thể cậu bé sẽ lại chuyển sang khoa Thanh nhạc và tiếp tục niềm đam mê của mình.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 1

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 2

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, Quang Anh thường xuất hiện trong các hoạt động cộng đồng. Cậu bé cũng trở thành gương mặt đại diện của một số thương hiệu lớn. Có thể thấy, cuộc sống của cậu nhóc 12 tuổi và gia đình nghèo ở Thanh Hóa đã thay đổi rõ nét. Cát-xê đi hát của Quang Anh lên đến trên dưới 20 triệu đồng cho một buổi biểu diễn, không thua kém các ca sĩ người lớn.

Phương Mỹ Chi có lẽ là cái tên nổi tiếng nhất sau The Voice Kids. Sống tại Sài Gòn – trung tâm giải trí của cả nước, cô bé dễ dàng đi diễn show và ra những sản phẩm âm nhạc mới. Với sự đỡ đầu của nghệ sĩ kỳ cựu Quang Lê. Mới đây, Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt album cá nhân đầu tay với sự đầu tư lên tới nửa tỷ đồng.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 4

Tuy chăm chỉ chạy show, Phương Mỹ Chi vẫn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Ngày 19/5 vừa qua, cô bé khoe sổ liên lạc với bảng điểm 9,10 và những nhận xét tích cực của các giáo viên. Cũng như Quang Anh, Phương Mỹ Chi đã giúp gia đình đổi đời nhờ tài năng ca hát và danh tiếng có được ở cuộc thi The Voice Kids.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 5

Trần Ngọc Duy là thí sinh lọt top 3 trong chương trình The Voice Kids. Cậu nhóc được nhiều người yêu mến bởi sự cá tính, hồn nhiên trên sân khấu cũng như trong cuộc sống. Không lâu sau khi cuộc thi khép lại, Ngọc Duy được gia đình tạo điều kiện để vào Sài Gòn sinh sống và học tập. Theo một số nguồn tin, cậu nhóc hiện học hát ở trường của HLV Thanh Bùi cùng đàn anh Vũ Song Vũ và "bé bự" Hữu Đại.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 6

Tuy nổi tiếng nhưng Ngọc Duy lại không chọn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp hay mải mê chạy show. Cậu nhóc có biệt danh Duy Bi chủ yếu tập trung học tập tại trường THCS Lê Quý Đôn, TP.HCM. Ngọc Duy thường xuyên đăng tải những hình ảnh nhắng nhít đúng với độ tuổi của mình và thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả trên Facebook cá nhân.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 7

Huỳnh Hữu Đại - cậu nhóc bé bự đáng yêu của đội Thanh Bùi và cũng là bạn thân nhất của Ngọc Duy ở cuộc thi The Voice Kids. Hữu Đại gây ấn tượng với khán giả bằng chất giọng sáng và phong cách đáng yêu khi thể hiện các ca khúc tiếng Anh.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 8

Là người TP.HCM nên sau khi cuộc thi kết thúc, Huỳnh Hữu Đại trở lại với cuộc sống hàng ngày. Năm nay bước vào tuổi 14, cậu bé chỉ tham gia biểu diễn văn nghệ ở trường mà không chạy show. Cũng như Ngọc Duy, Thanh Bùi không hướng Hữu Đại và các học trò của mình đến việc kiếm tiền từ nhỏ.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 9

Giọng ca giàu cảm xúc của The Voice Kids Vũ Song Vũ năm nay đã lên 15 tuổi. Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, cậu cùng mẹ chuyển vào sống tại Sài Gòn, trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh). Hằng tuần, Song Vũ và cậu bạn Hữu Đại cùng đi đến nhà ca sĩ Thanh Bùi để luyện giọng. Gia đình Vũ Song Vũ đang đầu tư cho con trai theo đuổi nghề ca sĩ chuyên nghiệp.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 10

Mới đây, Vũ Song Vũ cho biết, sau hai tháng ôn luyện, cậu đã hoàn thành kỳ thi vào cấp 3. Hiện tại, tài năng nhí này đang tận hưởng những ngày hè sảng khoái bên gia đình.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 11

So với các thí sinh khác của The Voice Kids, cuộc sống của Thu Hà không thay đổi quá nhiều. Cô bé 12 tuổi vẫn sinh sống tại Nghệ An và theo học tại trường THCS Hưng Hòa – thành phố Vinh. Vừa qua, khi kết thúc năm học lớp 6, cô bé đã đoạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện. Ngoài ra, Thu Hà còn nhận danh hiệu học sinh giỏi của trường môn Ngữ văn.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 12

Bên cạnh việc học tập, Thu Hà cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh và clip cover lên trang cá nhân. Cô bé xinh xắn và trưởng thành hơn rất nhiều so với thời gian trước đó.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 13

Mới đây, Lương Thùy Mai – cô gái xinh xắn đến từ Hà Nội cũng khiến các fan nhí nức lòng khi đăng tải bảng điểm năm học lớp 7 cao chót vót với số điểm trung bình môn học 9.0. Do sống ở Hà Nội, Lương Thùy Mai có cơ hội tham gia khá nhiều hoạt động xã hội cũng như quay clip quảng cáo. Sau một năm, cô bé dường như không thay đổi nhiều với cặp kính cận, nụ cười hồn nhiên, trong sáng.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 14

Cũng giống như nhiều thí sinh khác của The Voice Kids, Lương Thùy Mai rất chăm chỉ update facebook. Cô cũng thường trò chuyện và kết nối với hai người bạn thân là Vũ Song Vũ và Võ Thu Hà.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 15

Tuy không vào sâu trong cuộc thi The Voice Kids song cô con gái nhỏ nhắn của diễn viên Chiều Xuân được rất nhiều khán giả yêu quý bởi sự dạn dĩ, đáng yêu.  Sau cuộc thi, Đỗ Thị Hồng Khanh nhận được khá nhiều lời mời đi hát và xuất hiện tại các sự kiện. Cô bé cũng thường xuyên cùng mẹ đi xem phim hoặc đi sự kiện.

Cuộc sống các bé GHV nhí ra sao sau 1 năm? - 16

Trên trang cá nhân, Hồng Khanh thường xuyên update những status có phần hơi già trước tuổi: “Đắng lòng bé gái đi học nhầm ngày”; “Tỷ năm không lên facebook”… Cô bé cũng chăm chỉ đăng tải ảnh tự sướng với những câu chú thích rất dễ thương.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn