Triệu phú tự vẫn sau tin đồn vợ cặp với Leo DiCaprio

Thứ tư, 25/06/2014, 14:04
Vợ của người đàn ông xấu số, người mẫu Katie Cleary, gần đây lộ ảnh lả lơi bên tài tử DiCaprio.

l2-5001-1403671859.jpg

Chồng người mẫu kiêm diễn viên Katie Cleary, doanh nhân Adrian Grenier, vừa dùng súng tự sát.

Doanh nhân 40 tuổi Adrian Grenier vừa dùng súng tự sát tại nhà riêng ở Van Nuys, California hôm chủ nhật, 23/6. Theo nguồn tin tiết lộ trên TMZ, Adrian tìm đến cái chết sau một thời gian dài trầm cảm vì hôn nhân rạn vỡ. Anh và vợ, người mẫu xinh đẹp 32 tuổi Katie Cleary, chia tay vào tháng 4 năm nay sau 4 năm mặn nồng. Tình cảm tan vỡ chính là cú sốc lớn khiến doanh nhân giàu có không còn thiết sống. Thêm vào đó, Adrian còn gặp rắc rối về tài chính và có tiền sử bị trầm cảm.

leo1-4018-1403671859.jpg

Hình ảnh Katie Cleary thân mật với Leo DiCaprio tại Cannes.

Điều đặc biệt, người đàn ông này tự vẫn chỉ sau 4 tuần những bức ảnh tình tứ của vợ anh với hai người đàn ông khác được đăng tải trên báo giới. Vào tháng trước, người mẫu Katie Cleary bị bắt gặp thân mật với tài tử Leo DiCaprio tại liên hoan phim Cannes. Trong một bữa tiệc ở Cannes, Leo khiêu vũ cùng Katie và thì thầm, hôn má người đẹp. Khi đó, bạn gái hiện tại của nam diễn viên là người mẫu nội y Toni Garrn không có mặt trong bữa tiệc. Cũng tại Cannes, Katie Cleary còn được trông thấy đi chơi với tài tử Adrian Grenier.

l1-7378-1403671859.jpg

Katie Cleary và nam diễn viên Adrian Grenier đi chơi ở Cannes.

Hôm 24/6, Katie Cleary đã lên tiếng trước thông tin chồng cũ tự tử vì chuyện cô qua lại với các sao nam Hollywood. Thông qua người đại diện, Katie hoàn toàn bác bỏ và nói rằng, mối quan hệ của cô với Leo cũng như Adrian Grenier là hoàn toàn trong sáng. Cô chỉ gặp gỡ và trò chuyện với họ để giới thiệu bộ phim tài liệu Give Me Shelter của mình.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích