Từ Hy Viên khoe công chúa nhỏ xinh

Thứ tư, 25/06/2014, 16:02
Nữ diễn viên Đài Loan chia sẻ hình ảnh con gái 2 tháng tuổi say ngủ và bày tỏ niềm hạnh phúc làm mẹ. 

Từ Hy Viên mới đây đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh "công chúa nhỏ" 2 tháng tuổi đang say ngủ. Uông Hy Nguyệt - con gái của Hy Viên và Uông Tiểu Phi trông rất bụ bẫm, đáng yêu, cô bé có mái tóc rậm và những đường nét của ông bố đại gia. Kèm theo bức ảnh, Hy Viên viết: "Tiểu Nguyệt Nhi đã được hai tháng rồi... Ba mẹ muốn đưa con đến Bắc Kinh đi dạo, đi chơi".

Mặc dù chưa trở lại với công việc, Từ Hy Viên vẫn thi thoảng chia sẻ hình ảnh con gái với khán giả trên trang cá nhân. Cách đây ít lâu, nữ diễn viên nổi tiếng đã tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho Hy Nguyệt, sau đó đăng tải một vài bức hình gia đình quây quần bên nhau trong ngày vui này.

aa-3562-1403672680.jpg

Sau sinh đã 2 tháng nhưng Hy Viên vẫn chưa lộ diện.

Không chỉ riêng từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi cũng rất hạnh phúc khi lên chức cha. Thương gia này chia sẻ bức ảnh vợ ôm con ngủ, kèm theo những dòng nhắn nhủ yêu thương: "Ba về nhà, thấy hai quý cô đã ngủ say rồi". Những lời ấm áp của Tiểu Phi khiến không ít khán giả ngưỡng mộ, không ít fan vào chúc mừng mỹ nhân Vườn sao băng có một tổ ấm hạnh phúc.

s2-3694-1403683574.jpg

Hình ảnh Từ Hy Viên ôm con ngủ được Uông Tiểu Phi đăng tải trên trang cá nhân.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích