Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Thứ bảy, 28/06/2014, 14:01
Các nghệ sĩ khi về với cuộc sống đời thường họ vẫn là họ, những người chồng, người vợ đảm đang, dịu dàng bên con cái.

Hồ Ngọc Hà - Nguyễn Quốc Cường

Cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô La đã tốn không ít giấy mực của báo chí và truyền thông. Tình yêu của họ đã trải qua biết bao thăng trầm mới nảy nở “đơm hoa kết trái”. Sự ra đời của bé Subeo đã minh chứng cho tình yêu của cặp đôi “đũa lệch” này. Bỏ qua những hoài nghi về vật chất, hiện tại, Hà Hồ và Cường Đô la có những tháng ngày rất hạnh phúc mà nhiều người phải ghen tị.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Chí Trung - Ngọc Huyền

Chuyện tình vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng không chỉ được khán giả yêu mến mà còn được giới văn nghệ sĩ lấy làm hình mẫu lý tưởng. Họ đã có 7 năm yêu nhau, 28 năm chung sống và có với nhau một cô con gái giỏi giang đang làm tại Mỹ cùng với cậu bé dễ thương đang theo học tại trường quốc tế.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Mai Thu Huyền – Thang Văn Lương

Thu Huyền không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là một doanh nhân giỏi. Cô nhận lời kết hôn với mối tình đầu sau khi anh đã trồng cây si 4 năm và yêu trong 3 năm. Con gái Thang Huyền Anh và con trai Thang Anh Kiệt luôn là cầu nối hạnh phúc trong gia đình mỗi khi có “chiến tranh lạnh” xảy ra.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Thanh Thúy - Đức Thịnh

Họ quen nhau trên sân khấu, ghét nhau từ cái nhìn đầu tiên nhưng “cái duyên cái số đã vồ lấy nhau” khi chàng đạo diễn đang mệt được cô diễn viễn đưa cho cốc café uống cho đỡ khát… và rồi chuyện tình của họ bắt đầu từ đó. Để kỷ niệm sự kiện này họ đã đặt tên cho con trai đầu lòng của mình là Cà Phê.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Hồng Nhung – Kevin

Sự kiện cô Bống kết hôn với Kevin – người Mỹ khiến nhiều người bất ngờ. Sau một thời gian tìm hiểu họ đã có một đám cưới lặng lẽ. Sau 1 năm, công chúng mới biết nữ Diva Hồng Nhung đã kết hôn.

Cô sinh hạ cùng lúc được 2 bé (1 trai, 1 gái) được gọi là Tôm và Tép còn tên tiếng Anh là Aidan và Lea. Hiện cô đang hạnh phúc bên người chồng và hai con nhỏ. Cô vẫn thường đi đi về về giữa Việt Nam – Mỹ để giữ lửa hạnh phúc và giữ lửa trong lòng khán giả Việt.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Anh Quân - Mỹ Linh

Ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân là một trong những cặp đôi được giới showbiz lấy ra làm hình mẫu. Diva hàng đầu Việt Nam đã bỏ qua rào cản có một đời vợ và con gái riêng của anh để đến với anh bằng tình cảm chân thành, trái tim nhân hậu. Cô chăm sóc Anna Trương như chính con đẻ của mình vậy. Còn Anna thì rất yêu mến hai em cùng cha khác mẹ là Duy Anh và Mỹ Anh.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Vẫn là chuyện tình chàng nhạc sĩ và cô nàng ca sĩ nhưng tính cách của họ dường như rất khác nhau. Hương Giang tỉ mỉ, gọn gàng và rất cẩn thận còn Hoài Anh thì ngược lại nhưng cũng chính vì thế mà hai trái tim lại cần đến nhau. Tình yêu 6 năm kết thúc bằng một đám cước đẹp và hạnh phúc với bé Mina.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Thúy Hạnh - Minh Khang

Được xem là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì của giới showbiz Việt, người mẫu – MC Thúy Hạnh vẫn luôn hạnh phúc bên nhạc sĩ Minh Khang cùng hai cô công chúa Suli và Suti.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Jennifer Phạm - Đức Hải

Cựu hoa hậu châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm tái hôn lần 2 với Đức Hải. Cô khiến người hâm mộ lo lắng bởi chồng cô là một doanh nhân thành đạt và chưa từng lập gia đình. Cô con gái đáng yêu của họ ra đời là một minh chứng về tình yêu họ dành cho nhau, bé Bảo Nam – con riêng của Jennifer cũng được Đức Hải hết mực yêu chiều. Cô thực sự may mắn vì có người chồng rất tâm lý và hai con khỏe mạnh, đáng yêu.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Quyền Linh – Dạ Thảo

Hình ảnh diễn viên – MC Quyền Linh rạng ngời bên bà xã Dạ Thảo cùng hai 2 cô công chúa cưng Lọ Lem và Hạt Dẻ đã minh chứng cho hạnh phúc ngọt ngào mà anh chị đang có.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Đoan Trang – Johan Wicklund

Chuyện tình của Đoan Trang và chàng kỹ sư người Thụy Điển ròng rã đến hơn 6 năm với nhiều thăng trầm tưởng chừng không thể tiếp tục nhưng cuối cùng đã có kết thúc tốt đẹp bằng một đám cưới sang trọng. Họ sống với nhau rất hạnh phúc và đã có cô công chúa hơn 1 tuổi.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Đan Lê – Khải Anh

Trải qua biết bao thăng trầm của cuộc sống, số phận đã đưa Đan Lê đến với Khải Anh. Chuyện tình nữ diên viên và chàng đạo diễn đã từng gây xôn xao dư luận nhưng lại một kết thúc có hậu. Đám cưới đã được tổ chức sau 10 năm “truân chuyên” trôi nổi giữa dòng đời, họ quả thực có mối lương duyên hiếm có. Tổ ấm của cô thêm ngọt ngào và tràn ngập tiến cười khi có sự ra đời của bé trai kháu khỉnh Khải Minh.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Hồng Vân - Lê Tuấn Anh

Thời sinh viên, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh từng được coi là cặp đôi trai tài – gái sắc nhưng duyên phận không đến với họ ngay lúc ấy. Họ đã từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có những sự nghiệp cho riêng mình. Nàng là một nghệ sĩ hài có tiếng còn chàng cũng là một nam tài tử vang bóng một thời.

Họ chỉ đăng ký kết hôn rồi sống với nhau, 5 năm sau lễ cưới được tổ chức. Cặp đôi cùng chia sẻ những bộn bề của của sống, cùng chăm sóc hai con riêng của Hồng Vân là Xí Ngầu và Trê Phi. Vợ chồng nghệ sĩ – diễn viên càng hạnh phúc hơn khi tiểu công chúa Bí Ngô ra đời cùng với những tiếng cười rạng rỡ.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Bình Minh – Anh Thơ

Chuyện tình cặp đôi này cũng được dư luận bàn tán xôn xao bởi chàng là một người mẫu, diễn viên, MC đẹp trai và tài năng còn nàng là một giảng viên kiêm Giám đốc tài chính khách sạn. Sau nhiều sóng gió, gia đình hai vợ chồng vẫn hạnh phúc, tình cảm bên nhau và có hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu là An Nhiên và An Như.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Họ có 4 năm yêu nhau và cùng nhau trải qua nhiều thử thách của khoảng cách, thời gian và nhất là gia đình. Chuyện chàng cầu thủ và cô người mẫu cũng được kết thúc bằng một đám cưới đầm ấm. Hiện họ đang hạnh phúc khi giữ chức vụ ông bố - bà mẹ của bé gái dễ thương Cherry.

Những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt

Còn rất nhiều gia đình nghệ sĩ hạnh phúc khác trong làng giải trí Việt, hy vọng họ sẽ mãi đầm ấm bên nhau.

Theo Zing

Các tin cũ hơn