Những cặp sao Hoa ngữ lệch nhau từ 19 đến 49 tuổi

Chủ nhật, 29/06/2014, 12:13
Làng giải trí Cbiz có những cặp đôi chênh nhau hàng chục tuổi. Dù đối phương chỉ đáng tuổi con, cháu mình nhưng họ vẫn bên nhau rất hạnh phúc.

Tạ Hiền - Coco

Bố của Tạ Đình Phong – Tạ Hiền, sinh ngày 9/8/1936. Ông là một trong những diễn viên, nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn kỳ cựu nhất của Hồng Kông nói riêng và giới showbiz châu Á nói chung.

Những cặp sao Hoa ngữ lệch nhau từ 19 đến 49 tuổi

Ông từng đăng ký kết hôn với Chân Trân vào năm 1974 nhưng tới tháng 12/1976, cả hai đã ly dị. Ba năm sau, ông kết hôn với nữ diễn viên Địch Bá Lạp, là mẹ của Tạ Đình Phong và người mẫu Tạ Đình Đình. Tuy đã bước sang tuổi 78 nhưng Tạ Hiền vẫn tỏ ra rất phong độ và… đào hoa.

Sau khi ly hôn với Địch Bá Lạp năm 1996, ông chỉ công khai yêu say đắm một mình Coco, cô gái tên Coco, kém ông…49 tuổi dù từng có thời gian thừa nhận có nhiều người tình đến và ra đi. Ông rất ga lăng với cô bồ trẻ Coco dù hai người có không ít sóng gió. Năm 2012, giới showbiz từng có tin đồn cả hai đã rạn nứt nhưng Tạ Hiền đã lớn tiếng phủ nhận. Tạ Hiền cũng rất chịu khó đưa Coco đi chơi, chăm sóc người yêu rất chu đáo.

Đỗ Đức Vỹ - Lý Hiểu Băng

Ngày 11/11/2012, ca sĩ 50 tuổi Đỗ Đức Vỹ 50 tuổi đã kết hôn với cô dâu Lý Hiểu Băng 26 tuổi. Đỗ Đức Vỹ hẹn hò với đạo diễn trẻ chỉ bằng tuổi con gái mình sau khi họ cùng hợp tác trong một dự án.

Những cặp sao Hoa ngữ lệch nhau từ 19 đến 49 tuổi

Đức Vỹ đã gặp rất nhiều khó khăn để thuyết phục gia đình nhà vợ đồng ý cho việc hôn sự bởi bố của cô dâu chỉ hơn anh có 4 tuổi, còn mẹ cô dâu kém anh 1 tuổi. Tuy nhiên, nhờ sự nhiệt tình và chân thành, sau 6 tháng thuyết phục, gia đình nhà vợ đã đồng ý để Đức Vỹ se duyên với con gái họ.

Vương Toàn An - Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An quen biết nhau năm 2010 khi cô được chọn đóng vai chính trong phim Bạch Lộc Nguyên do anh đạo diễn. Năm 2011, họ làm đám cưới khi Vương Toàn An 47 tuổi, hơn Vũ Kỳ 21 tuổi.

6 cặp đôi Hoa ngữ lệch tuổi

Thời gian đầu, dư luận cho rằng quyết định kết hôn chóng vánh của Trương Vũ Kỳ là để "trả đũa" Uông Tiểu Phi (làm đám cưới "sét đánh" với mỹ nhân xứ Đài Từ Hy Viên). Tuy nhiên, cùng với sự minh chứng của thời gian, vợ chồng Trương Vũ Kỳ, Vương Toàn An đã khẳng định được tình cảm thực sự bền chặt của mình.

Khấu Chấn Hải – Lý Đình

Gia đình hạnh phúc của Khấu Chấn Hải.

Gia đình hạnh phúc của Khấu Chấn Hải.

Ngày 5 tháng 5 năm 2007, vị tướng Lục Chấn Hoa – Khấu Chấn Hải của “Tân dòng sông li biệt” kết hôn với Lý Đình. Năm nay, nam diễn viên này đã bước sang tuổi thứ 61, vợ ông kém ông 21 tuổi.

Vương Tổ Hiền – Phi công kém 26 tuổi

Vương Tổ Hiền gia nhập làng giải trí năm 1983. Năm 1987, với Thiện nữ u hồn, Vương Tổ Hiền trở thành ngôi sao rực rỡ của Hong Kong. Tổ Hiền từng có mối tình đẹp với ca sĩ Tề Tần. Cuộc tình tan vỡ sau 15 năm gắn bó. Cô sang Canada định cư và hiếm khi công khai xuất hiện. Bước sang tuổi 46, cô được cho là đang hẹn hò một chàng trai kém mình 26 tuổi từ năm 2012.

ket hon

Quan hệ giữa cô và chàng trai này khá ổn định. Đi bên nhau, không mấy ai nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa cặp tình nhân. Đôi uyên ương đã bàn đến chuyện kết hôn nhưng Tổ Hiền luôn cảm thấy lo ngại. Tổ Hiền suốt ngày than phiền da không được căng như trước, mắt không có thần thái như trước.

Vương Cương – Trịnh Diễm Đông

Vị Hòa Thân - Vương Cương sinh năm 1948, từng có hai đời vợ, nhưng đều không trọn vẹn. Hiện tại, ông ở với vợ ba, Trịnh Diễm Đông, người phụ nữ kém ông 19 tuổi. Vương Cương từng bị gia đình Diễm Đông phản đối, vì cô còn trẻ và chưa một lần kết hôn, trong khi đó ông đã có hai đời vợ.

Những cặp sao Hoa ngữ lệch nhau từ 19 đến 49 tuổi

Trước sự phản ứng của gia đình nhà gái, ông vẫn không từ bỏ, dần dần, mối quan hệ giữa hai người cũng được chấp nhận. Vương Cương và Trịnh Diễm Đông tổ chức lễ cưới vào tháng 11/2006. Đến tháng 8/2008, cặp vợ chồng này hạnh phúc chào đón sự ra đời của bé trai kháu khỉnh, đặt tên là Đinh Đinh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn