Bí mật cảnh nóng hiếm hoi của Củng Lợi và Châu Nhuận Phát

Chủ nhật, 29/06/2014, 12:45
Hai ngôi sao Hoa ngữ quốc tế này khi còn trẻ từng đóng những cảnh giường chiếu, ở thời điểm ấy được đánh giá là "quá sức tưởng tượng", bị cắt khi phim ra rạp.

Củng Lợi trong phim Cúc Đậu

Trong bộ phim Cúc Đậu (1990), Củng Lợi đóng vai một cô gái trẻ bị bán làm vợ lẽ cho tên chủ tiệm nhuộm vải Dương Kim Sơn. Mặc dù bất năng nhưng hắn lại hành hạ Cúc Đậu vì tội không sinh cho hắn một đứa con trai nối dõi tông đường. Bị ức chế và cám dỗ, Cúc Đậu đã len lút dan díu với Dương Thiên Thanh, người cháu gọi Dương Kim Sơn bằng chú.

Cảnh nóng của Củng Lợi và Lý Bảo Điền.
Cảnh nóng của Củng Lợi và Lý Bảo Điền.
Cảnh nóng của Củng Lợi và Lý Bảo Điền.

Cảnh nóng của Củng Lợi và Lý Bảo Điền.

Để làm nổi bật bi kịch của cuộc đời Cúc Đậu, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã thực hiện một vài cảnh nóng của hai nhân vật Cúc Đậu và Dương Thiên Thanh. Mặc dù lần đầu tiên đóng chung, song Củng Lợi và nam diễn viên Lý Bảo Điền (sau này nổi tiếng với vai tể tướng Lưu gù) đã tạo ra những cảnh quay được xem là táo bạo, gây xôn xao dư luận lúc bấy giờ.

Châu Nhuận Phát trong Thành phố hoa lệ

Là một đôi Tiên đồng - Ngọc nữ rất được yêu thích trên màn ảnh nhỏ TVB những năm 80 của thế kỷ trước qua các phim Đại hanh, Người trong lưới, Thân tình, Phụng hoàng lửa… nên khi đóng cặp trong bộ phim điện ảnh Thành phố hoa lệ, Châu Nhuận Phát và Trịnh Du Linh nhanh chóng bắt kịp nhịp diễn, để lại trên màn ảnh rộng cảnh nóng đầu tiên vô cùng ấn tượng.

Cảnh nóng của Châu Nhuận Phát và Trịnh Du Linh.

Cảnh nóng của Châu Nhuận Phát và Trịnh Du Linh.

Cảnh nóng của Châu Nhuận Phát và Trịnh Du Linh.

Nội dung phim kể về nhân vật Hạ Thanh (Trịnh Du Linh đóng), một phụ nữ đã có chồng nhưng đang chán nản cuộc hôn nhân của mình nên muốn tìm chút tự do khi cô bạn thân tổ chức đám cưới bên Pháp. Nơi xứ lạ quê người, Hạ Thanh gặp Quảng Bình (Châu Nhuận Phát đóng), bạn của cô dâu. Không gian lãng mạn của thủ đô Paris hoa lệ đã khiến Hạ Thanh ngã vào vòng tay của Quảng Bình.

So với hiện nay, những cảnh ân ái của Châu Nhuận Phát và Trịnh Du Linh trong nhà tắm chẳng bằng một góc, nhưng vào thời điểm năm 1983, chúng trở nên "khác thường", thậm chí bị phê bình là "bệnh hoạn".

Theo Zing

Các tin cũ hơn