Hoài Lâm khiến fan sốt với ảnh đi dép tổ ong

Thứ sáu, 20/06/2014, 10:14
Bức ảnh quán quân Gương mặt thân quen đi đôi dép tổ ong, tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu thời trang khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Mới đây, Hoài Lâm đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chàng ca sĩ 9X tạo dáng trong một studio như đang chụp ảnh thời trang. Điểm gây chú ý nhất trong bức ảnh là mặc dù diện trang phục khá bảnh bao, Hoài Lâm lại đi đôi dép tổ ong.

Quán quân Gương mặt thân quen còn dí dỏm chú thích: "Lần đầu tiên chụp hình thời trang chuyên nghiệp thế này, hình như có gì đó ngộ ngộ thì phải!".

Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của hàng nghìn người hâm mộ. Hầu hết ý kiến đều nhận xét Hoài Lâm rất đẹp trai, đáng yêu, thậm chí có bạn còn dự đoán bức ảnh của Hoài Lâm sẽ tạo ra một xu hướng thời trang mới.

Nhập mô tả cho ảnh
Bức ảnh đi dép tổ ong của Hoài Lâm nhận được gần 70.000 lượt "like".

Bạn có tên Phương Linh Ha chia sẻ: "Mình thích cậu bé này, ở cậu ta vừa có sự hồn nhiên của một đứa trẻ lại vừa có sự chín chắn, điềm đạm của một người trưởng thành, cậu ta đã thu phục được nhiều fan là các bậc phụ huynh. Mong rằng chất 'lúa' sẽ bớt đi nhưng hương 'lúa' sẽ còn mãi". Trong khi đó bạn Camie Huynh nhận xét: "Ôi, thích nhất Lâm giản dị và hơi sến như thế này. Mãi giữ phong cách giản dị này nha Lâm".

Nhập mô tả cho ảnh
Chàng ca sĩ 9X được khen đáng yêu, điển trai.

Hoài Lâm được đông đảo khán giả biết đến là con nuôi của danh hài Hoài Linh. Trước đây, Hoài Lâm theo dòng nhạc quê hương, nên không gây ấn tượng mạnh mẽ với đối tượng khán giả trẻ. Tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen và thể hiện khả năng biến hóa tài tình qua từng vòng thi, chàng ca sĩ 9X nhanh chóng trở thành "hiện tượng" của showbiz Việt.

Theo Zing

Các tin cũ hơn