Cư dân mạng ‘tố" Yasuy phụ tình, bỏ rơi con

Thứ tư, 23/07/2014, 08:25
Quán quân Vietnam Idol 2012 Yasuy trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng khi họ cho rằng anh chính là chàng trai bị người phụ nữ tên T tố phụ tình, bỏ rơi con...

Mới đây, trên cộng đồng mạng đang xôn xao thông tin một nam ca sĩ hiền lành, chất phác nhất showbiz Việt bị tố phụ tình, bỏ con chạy lấy người. Theo như một trang đưa tin thì anh chàng này xuất thân từ một cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam. Anh ta được mọi người yêu mến không phải bởi giọng hát, tài năng mà bởi sự ngây thơ, chất phác và sự tự tin trên sân khấu.

Cư dân mạng ‘tố' Yasuy phụ tình, bỏ rơi con - Ảnh 1

Câu chuyện về chàng trai trong showbiz việt bội bạc, phụ tình được người phụ nữ T - được cho là bạn gái của nam ca sĩ kể lại. Chị T cho biết họ quen nhau khi anh chàng đang tham dự cuộc thi thực tế và rồi sau một thời gian yêu nhau sâu đậm, cả hai đã đi quá giới hạn cho phép, dẫn đến hậu quả mang thai ngoài ý muốn tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định sinh con. Nhưng bất chợt một thời gian sau, nam ca sĩ bỗng thay tính đổi nết lao vào chơi bời, bỏ bê người yêu, để mặc cô bụng mang dạ chửa, thậm chí anh còn cắt đứt mọi liên lạc, lẩn trốn khi T tìm đến.

Mặc dù, bị người yêu bội bạc, rũ bỏ hết trách nhiệm nhưng chị T vẫn quyết định sinh con. Hiện giờ, con chị và nam ca sĩ kia cũng đã được 6 tháng tuổi.

Sau khi sinh con, chị T cũng đã đến tận nhà nam ca sĩ nhưng nhận lại một sự “phũ” thẳng thừng từ anh ta khi nói rằng không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho. "Có người bố nào mà như thế không, tôi thấy kinh hoàng về con người mà mình đã từng quen biết!" - T nghẹn ngào.

Trước câu chuyện mà chị T chia sẻ cùng những thộng tin chị cho biết về cha đứa trẻ thì cư dân mạng đã ngay lập tức nghĩ đến Yasuy – quán quân Vietnam Idol 2012.

Cư dân mạng ‘tố' Yasuy phụ tình, bỏ rơi con - Ảnh 2Cư dân mạng ‘tố' Yasuy phụ tình, bỏ rơi con - Ảnh 3

Cư dân mạng "tố" Yasuy là chàng trai phụ tình, bỏ rơi con.

Ngay sau khi nhận được thông tin cộng đồng mạng tố cáo mình thì Yasuy đã lên tiếng và phủ nhận tin đồn này. Chia sẻ trong một bài báo, anh cho biết sẽ tạm thời giữ im lặng để xem mục đích của người phụ nữ này. Đồng thời phân trần về câu chuyện người phụ nữ T chia sẻ, Yasuy cho biết: “Trong thời gian thi Vietnam Idol, tôi gặp rất nhiều áp lực nên muốn tập trung toàn bộ tâm sức vào cuộc thi và không hẹn hò với bất kì ai".

Bên cạnh đó, quán quân Vietnam Idol 2012 cũng khẳng định: “Những tin đồn là do họ bịa ra và chưa phải chắc chắn là sự thật. Nếu mình không làm thì mình cũng không sợ".

Yasuy được biết đến là quán quân chương trình Vietnam Idol 2012. Từ sau khi đăng quang, Yasuy chỉ một lần duy nhất dính nghi án tình cảm với cô bạn gái hot girl khi cả hai cùng sóng đôi trong sự kiện diễn ra cuối năm 2013.

Theo NĐT

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích