Jennifer Phạm tậu túi hiệu 100 triệu

Thứ sáu, 12/09/2014, 11:08
Theo dòng trào lưu túi hiệu Dior hồng phấn đang hot, bà mẹ hai con đã tậu một chiếc tương tự với mẫu túi mà Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng mới sắm gần đây.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Lan Hương cho biết, cô và hoa hậu Jennifer Phạm vừa tậu chiếc túi Dior giá 100 triệu đồng gam màu hồng phấn, giống với mẫu túi mà Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng từng sắm và gây chú ý trong thời gian qua khi cả hai cùng diện đồ đôi, xách túi giống nhau xuống phố. Lan Hương viết: “Hai đứa em đẹp hơn hay hai đứa này đẹp hơn? Đã thế hai chị em mình đưa hai em nó về dinh đi chị heng”, kèm theo là tấm ảnh chụp hai người đẹp và hai chiếc túi hàng hiệu ăn khách của thương hiệu Dior.

Jennifer Phạm tậu túi hiệu 100 triệu
Lan Hương đăng tải thông tin cô và đàn chị vừa tậu chiếc túi hiệu Dior màu hồng và đen giống với mẫu thiết kế mà Ngọc Trinh sử dụng trong thời gian qua.
Jennifer Phạm tậu túi hiệu 100 triệu
Một số chi tiết trên túi có điểm khác nhưng cùng thuộc dòng hàng mới của hãng Dior.

Đây là một trong mẫu túi bán chạy của Dior trong thời gian qua, trước Lan Hương và Jennifer Phạm, Ngọc Trinh là mỹ nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu mẫu túi này. Khi thấy “nữ hoàng nội y” có được mẫu túi hợp mốt, Trà Ngọc Hằng đã nhờ cô tậu giúp mình một chiếc. Với chiếc túi yêu thích, Trà Ngọc Hằng thường xuyên diện cùng trang phục street style và tự tin xuống phố.

Jennifer Phạm tậu túi hiệu 100 triệu
Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng gây chú ý khi cùng diện đồ đôi, xách túi hiệu giống nhau xuống phố.
Jennifer Phạm tậu túi hiệu 100 triệu
Thời gian qua, Trà Ngọc Hằng rất yêu thích mẫu túi này, cô phối cùng nhiều kiểu trang phục tông trắng đen làm nổi bật túi hồng một cách tinh tế.
Jennifer Phạm tậu túi hiệu 100 triệu
Người đẹp phối túi Dior hồng phấn khá đa dạng phong cách từ hiện đại đến nữ tính, thanh lịch.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích