Cô gái gốc Nga đăng quang Miss America

Thứ ba, 16/09/2014, 07:01
Kira Kazantsev, 22 tuổi, đại diện của tiểu bang New York vừa giành vương miện Hoa hậu Mỹ trong đêm chung kết diễn ra tối 14/9.
hh3-9163-1410774075.jpg

Người đẹp New York nghẹn ngào khi giành chiến thắng.

Kira Kazantsev đã vượt qua 52 thí sinh khác để đoạt ngôi vị cao nhất. Trong phần thi tài năng, cô gây ấn tượng với màn trình diễn ca khúc Happy của Pharrell Williams khi sử dụng chiếc cốc làm bộ gõ. Người đẹp tiếp tục có câu trả lời sắc sảo trong phần thi ứng xử. Cô cho rằng các nữ thượng nghị sĩ ở Mỹ nên ưu tiên giải quyết vấn đề tấn công tình dục với phụ nữ trong quân đội.

Với số tiền chiến thắng 50.000 USD, Kira tâm sự rằng cô sẽ dùng nó để trả học phí trường luật tại Đại học Notre Dame. Kira đang theo đuổi ước mơ trở thành một nữ luật sư xuất sắc. Trước đó, cô cũng đã tốt nghiệp Đại học Hofstra ở New York.

hh1-9727-1410774075.jpg

Kira được người tiền nhiệm Nina Davuluri - cũng là đại diện của New York - trao vương miện.

Tân Hoa hậu là con gái của cặp vợ chồng nhập cư người Nga, cha mẹ cô chuyển đến California lập nghiệp và sinh cô tại đây. Kira hiện có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Nga và Tây Ban Nha.

Mặc dù lớn lên ở California nhưng Kira lại yêu mến New York hơn sau khi tới đây để học đại học từ 5 năm trước. Vào tháng 5 vừa qua, người đẹp đã giành vương miện Miss New York và đại diện cho tiểu bang tham dự cuộc thi Miss America - một trong hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất ở Mỹ.

Hiện tại, bên cạnh công việc học tập, Kira Kazantsev là một nhà hoạt động xã hội năng nổ. Cô tham gia các tổ chức chống bạo lực gia đình và bạo lực tình dục.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn