Giang Hồng Ngọc toả sáng khi cover hit của Hà Hồ

Thứ hai, 15/09/2014, 07:45
Giang Hồng Ngọc thể hiện đầy cảm xúc khiến giám khảo và khán giả rung động.

Cách đây hai tuần, các thí sinh trải qua đêm liveshow 5 kịch tính với sự ra đi của Tích Kỳ - thành viên đội Hồ Quỳnh Hương. Tuần này, 9 thí sinh còn lại bước vào liveshow 6 của vòng Chặng đua khắc nghiệt - Tourlamet với chủ đề Dạ vũ. Họ có một đêm thi nhiều màu sắc với sự kết hợp của âm nhạc và vũ điệu. Các tiết mục trong đêm này được hoà trộn giữa những ca khúc thời thượng với những bước nhảy đầy cuốn hút. Khán giả có dịp nghe lại Niệm khúc cuối, Bailamos, Dĩ vãng nhạt nhoà, Mắt nai cha cha cha...

Trong số 9 tiết mục dự thi, màn trình diễn của F Band, Hà Vân, Loki Bảo Long... khá nổi bật. Song, gây ấn tượng mạnh nhất vẫn là Giang Hồng Ngọc với ca khúc Hãy nói với em. Đây là một hit của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Cô gái sinh năm 1989 thể hiện rất tình cảm và say đắm, nghe day dứt như chính cô đang phải trải qua câu chuyện tình buồn này. Điểm nhấn trong màn trình diễn là đoạn Giang Hồng Ngọc chuyển tone để phô diễn nội lực cũng như bộc lộ sự đau đớn tột cùng của người con gái trong ca khúc. Khán giả đã vỗ tay và reo hò không ngớt để cổ vũ học trò Hồ Ngọc Hà.

Khi Giang Hồng Ngọc hát, Hà Hồ ngồi dưới không ngừng hát theo và cười rất tươi tỏ vẻ hài lòng. Hồ Ngọc Hà đánh giá Giang Hồng Ngọc là người luôn biết lắng nghe để thay đổi, và cô mong học trò ngày càng chinh phục được nhiều khán giả. Đồng quan điểm này, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Giang Hồng Ngọc là ứng cử viên cho ngôi vị quán quân của cuộc thi.

23-JPG.jpg
Giang Hồng Ngọc trình bày ca khúc "Hãy nói với em" đầy cảm xúc.

Đây là lần thứ hai Giang Hồng Ngọc nhận được những lời khen tuyệt đối của giám khảo. Trong liveshow 5, cô thể hiện Con cầu xin, lập tức tạo nên một "cơn sốt" sau khi chương trình lên sóng. Lối thể hiện nồng nàn, sâu lắng cùng giọng ca như có "lửa" của cô chạm đến trái tim của người yêu nhạc và từng được Mr. Đàm khen "hát chạm đến tận đáy từng nốt nhạc".

Sau khi các thí sinh thể hiện xong phần thi của mình, hai MC lần lượt công bố 6 người an toàn sẽ được đi vào vòng trong gồm Quang Đại, Giang Hồng Ngọc, Loki Bảo Long, nhóm O-Plus, Hà Vân và F Band. Ba người còn lại rơi vào nguy hiểm là Thái Ngân, Uyên Nguyên và Sevinch Hạnh Phúc.

Trong 3 thí sinh này, người được khán giả bình chọn thấp nhất và trở thành người đầu tiên bị loại là Sevinch Hạnh Phúc. Còn lại Thái Ngân và Uyên Nguyên, hai giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng phải thuyết phục hai giám khảo kia bình chọn cho thí sinh đội của mình.

Sau vài phút đắn đo, cả Dương Khắc Linh lẫn Hồ Ngọc Hà đều chọn Thái Ngân. Điều đó có nghĩa Uyên Nguyên là thí sinh thứ hai bị loại trong liveshow 6. Trước đó, ban tổ chức thông báo, đêm thi này có tới hai thí sinh bị loại thay vì một người như các liveshow trước.

24-JPG.jpg
Sevinch Hạnh Phúc (trái) và Uyên Nguyên bị loại vẫn tươi cười chúc mừng cậu em Thái Ngân được đi tiếp.
1-JPG-8623-1410705237.jpg
Ca sĩ Nathan Lee mở màn đêm liveshow 6 với ca khúc "MDD" sôi động.
3-JPG-8805-1410705646.jpg
Hai MC Nguyên Khang và Thu Thuỷ. Thu Thuỷ sexy trong một thiết kế của Tuấn Trần.
2-JPG-8158-1410705646.jpg
Bốn giám khảo vẫy tay chào khán giả.
4-JPG-7220-1410705875.jpg
Sevinch Hạnh Phúc là thí sinh đầu tiên thi trong liveshow 6. Cô mang đến điệu Pasodoble với ca khúc Ô mê ly.
Sevinch Hạnh Phúc là thí sinh đầu tiên thi trong liveshow 6. Cô mang đến điệu Pasodoble với ca khúc ‘Ô mê ly’. Hạnh Phúc biểu diễn tự tin, khoe giọng hát trong trẻo, cao vút. Dương Khắc Linh đánh giá cao Sevinch khi hát thể loại opera. Hồ Quỳnh Hương bất ngờ vì Sevinch tự tin hơn rất nhiều khi vừa hát vừa nhún nhảy.
6-JPG-7271-1410706382.jpg
7-JPG-8661-1410706383.jpg
Thái Ngân thể hiện ca khúc "Niệm khúc cuối" nhẹ nhàng, bay bổng nhưng cũng không kém phần dữ dội ở những đoạn cao trào. Dương Khắc Linh nhận xét, giọng hát của Thái Ngân nghe lãng mạn và làm anh ngạc nhiên vì ngày càng hát hay hơn. Hồ Quỳnh Hương khen bài hát hợp giọng Thái Ngân. Khi anh hát khán giả ủng hộ rất nhiều.
8-JPG-7216-1410706785.jpg
Uyên Nguyên trình bày ca khúc quen thuộc Dĩ vãng nhạt nhoà, được phối theo điệu Valse.
Uyên Nguyên trình bày ca khúc quen thuộc ‘Dĩ vãng nhạt nhoà’, được phối theo điệu Valse. Dương Khắc Linh cho rằng thể loại nào Uyên Nguyên cũng hát hay và cô xứng đáng có mặt ở chung kết. Hồ Quỳnh Hương nhận xét, giọng hát của Uyên Nguyên vẫn giữ được phong độ nhưng cô cần thêm chút "lửa" trong tiết mục này.
10-JPG-5095-1410707402.jpg
- F Band có màn biểu diễn sôi động, vui nhộn cùng điệu chachacha với liên khúc Mắt nai cha cha cha.
F Band có màn biểu diễn sôi động, vui nhộn cùng điệu chachacha với liên khúc ‘Mắt nai cha cha cha’. Dương Khắc Linh thích sự sáng tạo và luôn mang đến nụ cười của các chàng trai F Band.
13-JPG-8240-1410708137.jpg
12-JPG.jpg
Hà Vân hát ca khúc "Kiếp nghèo" với điệu Tango. Hồ Quỳnh Hương cho rằng, Hà Vân vẫn giữ được phong độ và cô hát bài này rất hợp.
14-JPG-3742-1410708879.jpg
- Loki Bảo Long mang đến ca khúc Bailamous đậm chất Latin.
Loki Bảo Long mang đến ca khúc ‘Bailamos’ đậm chất Latin. Hà Hồ đánh giá, thế mạnh của Loki là sự nức nở bẩm sinh trong giọng hát nhưng cần tiết chế trong từng ca khúc. Mr. Đàm khen Loki hát, diễn hát hay và sexy hơn lúc tập.
16-JPG-9246-1410709333.jpg
Quang Đại thể hiện liên khúc Đôi mắt người xưa  Đừng nói xa nhau.
Quang Đại thể hiện liên khúc ‘Đôi mắt người xưa – Đừng nói xa nhau’. Hồ Ngọc Hà khuyên Quang Đại nên có sự thay đổi để mang lại bất ngờ cho khán giả. Nếu không anh sẽ bị nhàm chán và rơi vào sự nguy hiểm. Ngược lại, Mr. Đàm cho rằng đây là một phần thi trọn vẹn.
18-JPG-7716-1410709718.jpg
19-JPG-9564-1410709718.jpg
Giang Hồng Ngọc hát lại hit "Hãy nói với em" của Hồ Ngọc Hà đầy cảm xúc. Hà Hồ thừa nhận, cô rất xúc động khi nghe học trò hát ca khúc này. Cô thấy Ngọc luôn biết lắng nghe để vững bước trong cuộc thi. Trong khi đó, Mr. Đàm khen, Giang Hồng Ngọc ngày càng chinh phục được khán giả bằng khả năng của chính mình. Anh đánh giá cao cô cả ở vũ đạo lẫn cách xử lý ca khúc. Theo anh, càng về đích cô càng xứng đáng ở vị trí quán quân.
20-JPG.jpg
21-JPG.jpg
Nhóm O-Plus mang đến ca khúc trẻ trung "The lazy song". Hà Hồ nhận xét, bài này không quá khó để họ thể hiện nên không làm khán giả choáng ngợp. Mr. Đàm cũng đồng ý bài hát không quá khó, nhưng anh thích sự thay đổi của họ và đây là tiết mục vừa đáng xem vừa đáng nghe.
22-JPG-6260-1410711344.jpg
Ca sĩ Ngọc Anh là khách mời trong đêm này. Cô trình bày ca khúc "Cuốn mãi, trôi xa, tan đi".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn